Quảng cáo

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cuadrado

Thứ ba, 27/01/2015 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Sports Mediaset (Italia) Chelsea thuyết phục được Fiorentina nhượng lại tiền vệ Juan Cuadrado với giá 35 triệu euro.

Tin chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng 2015,chelsea, Juan Cuadrado, Juan Cuadrado đến chelsea,chelsea có Juan CuadradoChelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cuadrado

Juan Cuadrado hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh đã thể hiện phong độ ấn tượng và được nhiều đại gia châu Âu chú ý, trong đó đáng kể nhất là Chelsea.

Tuy nhiên mọi nỗ lực chiêu mộ Juan Cuadrado của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 đều không mang lại kết quả. Phía Fiorentina chỉ để ngôi sao người Colombia ra đi nếu nhận được mức giá không dưới 30 triệu bảng.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Mourinho quyết định sẽ tăng giá để chiêu mộ bằng được Juan Cuadrado. Theo thông tin từ tờ Sports Mediaset thì người đại diện của Juan Cuadrado – Alessandro Lucci đã đáp chuyến bay tới London để đàm phán với Chelsea nhằm giúp tiền vệ này đến NHA thi đấu.

Cũng theo nguồn tin này thì mức giá mà Chelsea đưa ra là 26 triệu bảng, gần bằng yêu cầu ban đầu mà Fiorentina đưa ra. Với một đội bóng chịu chi như Chelsea, viễn cảnh bản hợp đồng này hoàn tất trong thời gian tới là điều không quá bất ngờ.

Riêng Juan Cuadrado, khoác áo The Blues sẽ giúp anh đứng trước cơ hội gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng 2015 chelsea Juan Cuadrado Juan Cuadrado đến chelsea chelsea có Juan Cuadrado
Xem thêm
TIN NỔI BẬT