Quảng cáo

Cesc Fabregas mở cánh cửa rời Chelsea

Thứ hai, 28/12/2015 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Corrie Dello Sport cho hay, Cesc Fabregas đã gửi yêu cầu được rời Chelsea lên lãnh đạo đội bóng vì thời gian qua ngôi sao người Tây Ban Nha này liên tục bị CĐV The Blues tẩy chay.

VIDEO: 2 pha sút phạt thảm họa của Fabregas cuối tuần qua

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Cesc Fabregas quyết định chia tay Barcelona để trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Chelsea. Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha nhanh chóng thể hiện được khả năng, thi đấu bùng nổ giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League cũng như Cúp liên đoàn Anh.

Cesc Fabregas rời Chelsea, HLV Rafael Benitez, Real Madrid, Cesc Fabregas, tiền vệ người Tây Ban Nha, La Liga, kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fabregas trở lại La Liga

Cesc Fabregas đang gặp phải làn sóng tẩy chay từ CĐV Chelsea

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha không còn giữ được phong độ như kỳ vọng và tỏ ra không còn theo kịp với nhịp độ thi đấu rất cao của Premier League. Sự đi xuống của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là nguyên nhân khiến Chelsea thi đấu thiếu ổn định.

Chưa dừng lại ở đó, Cesc Fabregas cũng đang là tâm điểm của sự chỉ tích đến từ CĐV Chelsea vì họ cho rằng chính cựu tiền vệ Arsenal là một trong những cầu thủ chống đối HLV Jose Mourinho khiến thuyền trưởng người Bồ bị ông chủ Roman Abramovich sa thải.

Dù Cesc Fabregas đã không dưới 2 lần đăng đàn khẳng định anh không hề phản bội HLV Mourinho, nhưng điều đó vẫn không giải quyết được làn sóng tẩu chay đến từ NHM The Blues. Trước hoàn cảnh này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ nguyện vọng với BHL Chelsea về việc chia tay đội bóng.

Hiện tại Real Madrid là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Cesc Fabregas. HLV Rafael Benitez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ đồng hương, nhưng viễn cảnh cầu thủ gia nhập Kền kền trắng là rất khó khăn khi anh đã giành trọn tình yêu cho Barcelona, đại kình địch của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas rời Chelsea HLV Rafael Benitez Real Madrid Cesc Fabregas tiền vệ người Tây Ban Nha La Liga kỳ chuyển nhượng mùa Đông Fabregas trở lại La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT