Quảng cáo

Cầu thủ MU đầu tiên gặp HLV Mourinho hỏi rõ tương lai

Thứ năm, 22/02/2018 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không được sử dụng nhiều ở mùa giải năm nay khiến trung vệ Victor Lindelof chán nản và đã đến gặp HLV Jose Mourinho để làm rõ chuyện tương lai.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Man Utd đã bỏ ra 30 triệu bảng để có trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Ngôi sao người Thụy Điển được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng rất tiếc những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cầu thủ này còn được mỉa mai là bản hợp đồng thất bại hay “bom xịt”.

Victor Lindelof, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, bóng đá anh, Mourinho sa thải, bóng đá, Man Utd thua sốc, NHM đòi sa thải Mourinho

Trong thời gian gần đây khi mà Eric Bailly và Phil Jones dính chấn thương Mourinho buộc phải sử dụng Lindelof ở vị trí trung vệ, anh đá cặp với Smalling. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 trong thời gian gần đây dù đã có sự tiến bộ nhưng vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Man Utd.

Sau gần một mùa giải, lo lắng về tương lai của mình ở Old Trafford, Victor Lindelof đã chính thức có cuộc gặp gỡ với HLV Mourinho để làm rõ hơn vị thế của mình. Sau những khúc mắc được hai bên đưa ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, Victor Lindelof vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Bằng chứng cho thấy, trung vệ này đã được sử dụng ở trận đấu lượt đi với Sevilla tại Champions League.

Đánh giá về màn thể hiện của mình thời gian qua, Victor Lindelof cho hay: “Tôi gặp những khó khăn khi mới đến giải đấu này. Ở Premier League khó khăn hơn rất nhiều so với Bồ Đào Nha. Bóng đá ở đây nhanh và mạnh hơn, nếu bạn không xử lý quyết đoán bạn sẽ phải trả giá. Khi đến một CLB mới bạn sẽ phải có thời gian thích ứng, lúc này tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Tôi thường xuyên được bố trí đá trung vệ cùng Smalling, trong thời gian gần đây tôi đá bên cạnh Smalling và Rojo trong hàng thủ 3 người. Tôi có thể chơi được trong hệ thống gồm 3 hoặc 4 hậu vệ. Tôi sẽ chơi bóng theo yêu cầu từ HLV, tôi thích Mourinho thường xuyên vận hành cả hai hệ thống để tôi hoàn thiện những kỹ năng của mình. Tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi đang nỗ lực để có thể được đá chính thường xuyên.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Lindelof MU Man Utd Ngoại hạng Anh bóng đá anh Mourinho sa thải bóng đá Man Utd thua sốc NHM đòi sa thải Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT