Quảng cáo

Mourinho bất an với MU, Matic bị đổ lỗi

Thứ năm, 22/02/2018 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho bất an với MU; Matic bị đổ lỗi; Lindelof mất kiên nhẫn… là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 22/2.

Mourinho bất an với MU

Tờ M.E.N cho hay, Mourinho có một mối lo, nỗi ám ảnh bởi Sir Alex cũng như CLB Chelsea ông từng dẫn dắt. nhà cầm quân người Bồ cảm thấy e ngại, không biết "di sản" của mình ở MU sẽ như thế nào, liệu có thể được xem là người kế nhiệm xứng đáng Sir Alex Fuguson. Ở mùa giải năm nay, lần đầu tiên trong sự nghiệp chiến lược gia 54 tuổi bị "chệch" quỹ đạo mùa thứ 2 thần thánh, không vô địch ở giải quốc gia mà ông dẫn dắt CLB đó.

Hiện MU bị hàng xóm Man City bỏ xa ở Premier League và hết cơ hội đua tranh vị trí số 1. Tuy nhiên, MU vẫn còn 2 mặt trận để chinh chiến là FA Cup và Champions League. Dù vậy, Mourinho cảm thấy lo lắng, biết rằng thật khó mà có thể "đua" vơi Sir Alex, người đã cùng MU giành 38 danh hiệu trong 26 năm gắn bó tại Nhà hát của giấc mơ. Ngoài ra, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng băn khoăn rằng, ông sẽ không bao giờ được CĐV MU yêu quý như từng nhận được từ các cầu thủ thứ 12 lúc còn nắm Chelsea.

Ngoại hạng Anh, tin tức MU, chuyển nhượng MU, bóng đá Anh

Cầu thủ MU đổ lỗi cho Matic khiến Pogba sa sút

Cũng theo M.E.N, các cầu thủ MU cho rằng, nguyên nhân Paul Pogba sa sút, bị chỉ trích thời gian gần đây có lỗi không nhỏ của người cùng chơi ở tuyến giữa: Matic. Ngoài sự xuất hiện của Sanchez trong đội hình, các cầu thủ MU thấy sự sa sút của Pogba còn do Matic cũng giảm phong độ gần đây. Hồi đầu mùa cả hai kết hợp cùng nhau ở tuyến giữa rất tuyệt vời khiến các fan nức lòng, Mourinho đầy kỳ vọng. Dù vậy, hiện tại không còn được như thế.

Lindelof mất kiên nhẫn

Theo The Sun, trung vệ Victor Lindelof đã đến gặp HLV Jose Mourinho để làm rõ chuyện tương lai. Trong thời gian gần đây, khi mà Eric Bailly dính chấn thương thì bản hợp đồng 30,5 triệu bảng vẫn không được Mourinho trao cơ hội. Cầu thủ người Thụy Điển chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo.

MU có thể mua SAO Hà Lan miễn phí

Trong diễn biến mới nhất, De Vrij tuyên bố anh sẽ không ký hợp đồng mới với Lazio và ra đi theo dạng miễn phí vào mùa hè tới. Theo giới thạo tin, MU có tác động không nhỏ trong quyết định của DeVrij. Thời gian qua, rất nhiều tin đồn cho biết HLV Mourinho rất thích phong cách thi đấu của De Vrij và muốn có trung vệ này thay thế Smalling, Phil Jones.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT