Quảng cáo

Buffon chê Sir Alex thiếu tầm nhìn vụ Pogba

Thứ tư, 13/05/2015 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Gianluigi Buffon đã lên tiếng chê bai Sir Alex Ferguson không có tài nhìn người khi để tiền vệ tài năng Paul Pogba rời Old Trafford gia nhập Juventus.

Gianluigi Buffon, Sir Alex Ferguson, Paul Pogba, Old Trafford, Juventus.Buffon chế giễu Sir Alex, Paul Pogba chia tay Juventus, Paul Pogba đến Man CityPogba trưởng thành nhanh chóng kể từ khi chuyển đến Juventus

Từ ngày cập bến Juventus năm 2012, Paul Pogba nổi lên nhanh chóng khi thể hiện được tài năng của mình trên sân cỏ. Nhận thấy tương lai đầy triển vọng từ Pogba, đã có khá nhiều đội bóng lớn châu Âu như Real Madrid, Man City hay PSG... quan tâm sát sao.

Chứng kiến sự trưởng thành của Paul Pogba, những người yêu mến Man Utd không khỏi tiếc nuối. Mới đây, thủ thành Gianluigi Buffon tiếp tục khơi lại nỗi đau của Quỷ đỏ bằng tuyên bố: “Tôi chơi bóng nhiều năm nhưng quyết định của Sir Alex Ferguson và Manchester United để Pogba ra đi là một trong những điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy.

VIDEO: Paul Pogba lại lập siêu phẩm volley quyết định trận đấu

Chỉ sau một vài buổi tập huấn, chúng tôi đã thấy được khả năng của cậu ấy. Tôi chưa bao giờ thấy 1 cầu thủ nào giỏi như Paul Pogba ở độ tuổi đó. Cậu ấy mạnh mẽ, sở hữu kỹ thuật điêu luyện, đặc biệt có khát khao chiến thắng.

Pogba có thể làm những việc chỉ có Pogba mới làm được, tương tự như Messi và Ronaldo. United để cho một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới ra đi là điều tốt lành cho những CLB ưu tiên phát triển bóng đá trẻ như Juventus.”

Trước thông tin, Man City sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ Pogba, Buffon cho rằng nó bình thường với tài năng của tiền vệ người Pháp. Thủ thành người Ý kết luận: “Hiện Pogba được nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid, PSG hay Man City quan tâm.

Với tài năng của Pogba, chắc chắn đội bóng nào muốn mua anh ấy tôi sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Buffon Sir Alex Ferguson Paul Pogba Old Trafford Juventus.Buffon chế giễu Sir Alex Paul Pogba chia tay Juventus Paul Pogba đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT