Quảng cáo

Besiktas sẽ được thưởng đậm nếu đánh bại Arsenal

Thứ ba, 19/08/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm tạo động lực cho các cầu thủ ở trận đối đầu với Arsenal, BLĐ Besiktas đã đưa ra một mức thưởng đậm nếu như đội bóng này đánh bại được Pháo thủ.

 

Besiktas vs Arsenal, Besiktas đối đầu Arsenal, Besiktas và Arsenal, Besiktas đụng độ Arsenal, trực tiếp Besiktas vs Arsenal, xem trực tiếp Besiktas vs Arsenal, kèo trận Besiktas vs ArsenalBesiktas sẽ được thưởng đậm nếu đạnh bại Arsenal


Vào rạng sáng mai (Giờ VN), loạt trận play-off Champions League sẽ chính thức diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Do chỉ kết thúc mùa giải Premier League 2013-2014 với vị trí thứ 4 nên Arsenal sẽ phải bước vào trận đấu ở vòng này và đối thủ của họ sẽ là Besiktas.

 

Rõ ràng với sức mạnh cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn nên Arsenal được đánh giá là cửa trên ở cuộc đối đầu sắp tới. Tuy nhiên, tính chất của một trận play-off luôn tiềm ẩn nhiều sự bất ngờ nên mọi việc sẽ khó nói trước được điều gì.

 

Bước vào trận đấu này, các cầu thủ Besiktas sẽ nhận được một liều doping cực mạnh là lãnh đạo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hứa sẽ thưởng một món tiền to nếu họ giành chiến thắng.

 

Cụ thể, theo lời hứa của một lãnh đạo cấp cao thì các cầu thủ Besiktas sẽ nhận được 850.000 bảng nếu như đội nhà đánh bại đại gia hùng mạnh tới từ nước Anh. Khoản tiền này nếu chia đều cho tất cả các cầu thủ thì không phải là lớn nhưng đây được coi là một hành động rất đúng lúc của lãnh đạo đội bóng nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ đội nhà.

 

Ngôi sao mà CĐV Besiktas kỳ vọng nhất chính là Demba Ba, khi còn thi đấu cho Chelsea và Newcastle thì chân sút người Senegal đã từng nhiều lần đối đầu với Arsenal. Kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù sẽ giúp ích rất nhiều cho  Demba Ba ở trận đấu sắp tới.

 

Trong quá khứ, cựu cầu thủ Chelsea này đã có 16 lần chạm trán đội bóng thành London và ghi 4 bàn thắng. Anh cũng từng nằm trong danh sách có thể chiêu mộ về Emirates của HLV Wenger.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Besiktas vs Arsenal Besiktas đối đầu Arsenal Besiktas và Arsenal Besiktas đụng độ Arsenal trực tiếp Besiktas vs Arsenal xem trực tiếp Besiktas vs Arsenal kèo trận Besiktas vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT