Quảng cáo

Benitez sắp trở lại Premier League làm việc

Thứ năm, 18/02/2016 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên BT Sport, HLV Rafa Benitez cho biết ông rất muốn trở lại Premier League làm việc để ở gần gia đình. Hiện tại, nhà cầm quân này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi bị Real Madrid sa thải.

Dù có thành tích khá tốt nhưng HLV Rafa Benitez vẫn bị Real Madrid sa thải. Với khả năng của mình, nhà cầm quân 55 tuổi nhận được rất nhiều lời đề nghị của các đội bóng ở Pháp cũng như Tây Ban Nha.

Đầu tiên là thông tin Benitez có thể thay thế Gary Neville dẫn dắt Valencia. Đội bóng này không thể chơi khởi sắc dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ M.U. Bởi vậy, họ đang nhắm cựu HLV của Liverpool như một sự thay thế.

HLV Rafa Benitez, HLV Rafa Benitez trở lại Ngoại hạng Anh, HLV Rafa Benitez trở lại Premier League, HLV Rafa Benitez đến Premier League

Benitez thừa nhận nhớ không khí ở giải Ngoại hạng Anh

Dù vậy, khả năng Valencia mời được Benitez là không cao, bởi trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân này khẳng định chỉ muốn trở lại Premier League làm việc để gần gũi gia đình.

Cựu thuyền trưởng Liverpool chia sẻ: “Tôi ưu tiên làm việc tại Premier League. Tôi đã có thời gian làm việc tại đó và gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Anh. Môi trường bóng đá tại đây cũng rất cuồng nhiệt, điều đó làm tôi chuyên tâm vào công việc của mình hơn.

Nhưng đó chỉ là dự định bởi lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng tại nước Anh. Tôi không quan tâm tới việc dẫn dắt đội bóng thi đấu Champions League, Europa League hay không được dự cúp châu Âu. Tôi chỉ cần được làm việc ở nước Anh mà thôi”.

Benitez từng có quãng thời gian làm việc khá lâu tại nước Anh ở cả Chelsea và Liverpool. Ông đã từng đem về cho đội bóng thành phố Cảng rất nhiều danh hiệu, trong số đó phải kể đến chức vô địch Champions League vào năm 2005.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Rafa Benitez HLV Rafa Benitez trở lại Ngoại hạng Anh HLV Rafa Benitez trở lại Premier League HLV Rafa Benitez đến Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT