Quảng cáo

Bayern đã tìm ra phương án thay thế HLV Guardiola

Thứ hai, 30/11/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola đánh tiếng muốn đến Ngoại hạng Anh và ngay lập tức, BLĐ Bayern Munich đã có phương án thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Cách đây không lâu, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã liên tục đăng tải thông tin HLV Guardiola đã có thỏa thuận miệng để chuyển đến sân Etihad vào mùa Hè sang năm. Và thứ Năm vừa qua, đài phát thanh Cadena COPE của Tây Ban Nha tiết lộ thương vụ đã hoàn tất, Guardiola sẽ giành lấy công việc của Pellegrini khi mùa giải kết thúc.

Pep Guardiola, Mourinho, Chelsea, Ngoại hạng Anh,Pep Guardiola đến Chelsea, Chelsea sa thải Mourinho, Pep Guardiola thay Mourinho, Pep Guardiola vs Mourinho

Bayern đã tìm ra phương án thay thế HLV Guardiola

Những lời đồn đoán càng rộ lên khi Guardiola bất ngờ bỏ buổi họp báo cùng Bayern Munich vào thứ Sáu vừa qua, tuy nhiên sau đó người ta xác nhận ông phải quay về Tây Ban Nha để dự đám tang của người thân. Trước bối cảnh đó, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern yêu cầu Pep Guardiola phải xác định tương lai của mình trước Giáng sinh, thời điểm Bundesliga bước vào kỳ nghỉ đông.

Mặc dù vậy, những cuộc đàm phán giữa Bayern và Pep không đạt được nhiều tín hiệu tích cực, và Man City hoàn toàn có thể hưởng lợi nếu cựu HLV Barca muốn một luồng gió mới trong sự nghiệp.

Một khi Guardiola đã muốn ra đi thì phía Bayern Munich cũng sẽ không làm khó vị chiến lược gia này. Tờ The Sun cho hay, Hùm xám đang xúc tiến kế hoạch thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha. Hiện tại, cựu HLV Real Madrid - Ancelotti đang là ứng cử viên sáng giá tiếp quản chiếc ghế tại sân Allianz Arena.

Nếu đi theo chiều hướng này, Bayern Munich sẽ sớm công khai quyết định bổ nhiệm ông Ancelotti thay thế HLV Guardiola ngay trong tháng 1/2016. Với những thành công trong quá khứ, Ancelotti đủ khả năng đưa đội bóng này gặt hái thêm nhiều danh hiệu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Pep Guardiola đến Ngoại hạng Anh Pep Guardiola chia tay Bayern Ancelotti Ancelotti thay thế Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT