Quảng cáo

Bất ngờ: Real muốn đổi Benzema lấy Robin van Persie

Thứ ba, 25/02/2014 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của nhiều tờ báo Tây Ban Nha thì BLĐ Real Madrid đang tính gây sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè bằng đề nghị đổi Benzema lấy Robin van Persie của Man Utd.

 

Video: Tài năng của Benzema

 

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid không thực sự hài lòng với phong độ của tiền đạo chủ lực Benzema ở mùa giải năm nay. Dù được HLV Carlo Ancelotti sử dụng cao nhất trong sơ đồ chiến thuật ông đang áp dụng, nhưng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo người Pháp không được như kỳ vọng.

 

 đổi Benzema lấy Robin van Persie, real madrid muon co Robin van Persie, Robin van Persie den real madrid, benzema den mu, mu muon co benzema, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong real madrid Real muốn đổi Benzema lấy Robin van Persie

 

Hợp đồng của Benzema sẽ đáo hạn vào cuối năm 2015, dù đôi bên đang có những động thái nhằm gia hạn hợp đồng nhưng có nguồn tin cho rằng BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đổi Benzema lấy Robin van Persie của Man Utd.

 

Hiện tại, Real đang phải gánh chịu một khoản nợ khổng lồ từ việc mua sắm cầu thủ từ đầu mùa. Tổng nợ của Real đã lên tới 500 triệu bảng Anh, trong đó có 150 triệu bảng tiền mua sắm trong kì chuyển nhượng hè vừa qua. Do đó, Chủ tịch Perez buộc phải tính đến những phương án đổi người hoặc bán ngôi sao nhằm có thêm những nhân tố mới.

 

Với riêng trường hợp của Robin van Persie, sau mùa đầu tiên chơi rất bùng nổ, tiền đạo người Hà Lan đã có những khó khăn dưới thời tân HLV David Moyes. Ngoài ra, việc Man Utd chiêu mộ Mata cùng giữ chân Rooney thì vị thế của Robin van Persie không còn được như trước đây.

 

Lời đề nghị của Real đưa ra đúng thời điểm Robin van Persie đang có những bất đồng nhất định với HLV David Moyes khiến thương vụ càng thêm có cơ sở thành công. Việc đổi một tiền đạo đã qua tuổi 30 cùng tiền sử chấn thương dày đặc lấy Benzema là món hời cho Quỷ đỏ và chắn chắn họ sẽ không từ bỏ nếu có cơ hội.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đổi Benzema lấy Robin van Persie real madrid muon co Robin van Persie Robin van Persie den real madrid benzema den mu mu muon co benzema Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT