Quảng cáo

Barcelona chuẩn bị có tân binh đầu tiên Hè 2016

Thứ tư, 25/05/2016 22:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo một số thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đang chuẩn bị ký hợp đồng với Sidnei, hậu vệ thuộc biên chế Benfica với giá 3 triệu bảng.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), cầu thủ của Barca Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với nhà ĐKVĐ Serie A Juventus. Mascherano gia nhập Barca vào năm 2010 và đã đoạt 4 chức vô địch La Liga với 2 chức vô địch Champions League.

Tây Ban Nha, Barcelona, Sidnei, Benfica, Sidnei đến Barca, Barca chiêu mộ Sidnei, Tin chuyển nhượng Barcelona

Marc Bartra và Vermaelen nhiều khả năng sẽ phải chia tay Barca

Ngôi sao này trở thành một trung vệ tin cậy ở sân Nou Camp mặc dù đã dành phần lớn sự nghiệp trước đó chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Theo bài báo của Sport, Mascherano đã tỏ ra khá lo lắng cho tương lai của mình bởi dù vẫn được HLV Luis Enrique trọng dụng, Barca vẫn đang tìm kiếm một trung vệ đắt giá để tăng cường hàng phòng ngự.

Việc Javier Mascherano muốn ra đi buộc Barcelona phải tìm kiếm nhân tố thay thế và ngôi sao Sidnei đã được lựa chọn. Sidnei là cầu thủ thuộc biên chế Benfica và từng có thời gian chơi bóng ở xứ Catalan, trong màu áo Espanyol theo dạng cho mượn mùa 2013-14. 2 mùa giải gần đây, Sidnei được Benfica đem cho Deportivo mượn.

Đây là một thương vụ mang tới nhiều bất ngờ, bởi trước đó Barca được đồn đoán là đang theo đuổi John Stones của Everton, Aymeric Laporte của Bilbao và Marquinhos từ PSG.

Không chỉ chiêu mộ Sidnei về thay thế cho Javier Mascherano mà khi thương vụ này thành công, Barca nhiều khả năng sẽ để Marc Bartra ra đi. Trung vệ này gần như không còn tương lai ở Barca khi không thể cạnh tranh với các cầu thủ đá cùng vị trí. Tưng tự như vậy là trường hợp của trung vệ Thomas Vermaelen.

 

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Barcelona Sidnei Benfica Sidnei đến Barca Barca chiêu mộ Sidnei Tin chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT