Quảng cáo

Barcelona lộ áo đấu với điểm đặc biệt trong mùa bóng 2016/17

Thứ năm, 12/05/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 2 tuần trước ngày ra mắt chính thức, mẫu áo đấu của Barca mùa giải sang năm đã bị lộ.

Video bàn thắng: Barcelona 6-0 Sporting Gijon (Vòng 35 - La Liga)

Theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ cách đây không lâu, CLB Barcelona sẽ ra mắt mẫu áo mới vào ngày 26 tháng 5 tới, nhưng ngày từ bây giờ, trong Footy Headlines, một trong những chuyên trang thường xuyên công bố những mẫu áo trước ngày ra mắt đã cho đăng một mẫu thiết kế được cho là của đội bóng xứ Catalonya mùa bóng mới.

Mẫu áo của Barca năm 2016/17 sẽ không có nhà tài trợ?

Theo đó, mẫu áo mới của Barca sẽ có sọc dọc xanh – đỏ chứ không phải là sọc ngang như năm nay. Trong mùa giải năm ngoái 2014/15, áo đấu của Barca cũng có sọc dọc. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của mẫu áo này là nó sẽ không có tên bất cứ một nhà tài trợ nào ở trước ngực. Hãng Nike được cho là không thể chờ Barca và hãng hàng không Qatar Airways giải quyết các vấn đề hợp đồng và sẽ cho ra mắt mẫu áo sớm mà không có chữ “Qatar Airways”. Được biết, Barca chỉ nhận được 60 triệu euro 1 năm từ nhà tài trợ Trung Đông, và con số đó khiến họ không hài lòng. Đơn cử như Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhận tới 140 triệu euro 1 năm từ nhà tài trợ áo đấu.

Trước đây, Barca cũng không có nhà tài trợ áo đấu vào năm 2005/06. Sau đó, họ nhận một bản hợp đồng “vừa bán, vừa từ thiện” với Unicef trước khi Qatar Foundation và Qatar Airways đề nghị được in tên lên áo của CLB xứ Catalonya.

Sau 1 năm sử dụng sọc ngang, Barca lại quay về với sọc dọc

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona áo đấu Barcelona áo đấu Barca áo đấu 2016/17 áo thi đấu 2016/17
Xem thêm
TIN NỔI BẬT