Quảng cáo

Barca xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ tư, 25/05/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Barca đã bắt đầu đẩy đi những ‘hàng thừa’ trong mùa giải vừa qua, và cái tên đầu tiên là trường hợp của cầu thủ trẻ Sandro Ramírez.

VIDEO: Cầu thủ Barca ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 24

Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ La Masia của Barca, tuy nhiên cuối cùng tài năng của Sandro Ramírez lại không được thừa nhận tại Nou Camp. Trong hai mùa giải được lên chơi tại đội một Barca, cầu thủ này không thể cạnh tranh được với các đàn anh M-N-S trên hàng công và đành ngậm ngùi chấp nhận phận dự bị.

Barca, Barcelona, la liga,Sandro Ramírez,nou camp, suarez,messi,neymar,luis enrique,bartra,chuyen nhuong barca

Sandro đã quyết định 'dứt áo ra đi' khi không còn chỗ đứng tại Nou Camp

Tính tổng hai mùa giải 2014/15 và 2015/16 đã qua, anh mới được ra sân thi đấu vỏn vẹn 17 lần tại La Liga cùng 2 bàn thắng. Vì vậy một sự chia tay vào thời điểm này sẽ là tốt đẹp cho cả hai phía. Để xua tan mọi tin đồn, mới đây đích thân ông Robert Fernandez, GĐKT của Barca đã lên tiếng xác nhận tiền đạo trẻ Sandro sẽ không có tên trong danh sách thi đấu đội bóng xứ Catalan từ mùa tới.

“Mùa hè trước Sandro đã nhận được đề nghị rời Barca. Tuy nhiên ở thời điểm mà chúng tôi không được mua cầu thủ nào, cậu ấy đã quyết định ở lại để chia sẻ khó khăn cùng đội bóng. Và chúng tôi rất trân trọng điều đó. Hồi đầu tháng vừa qua, chúng tôi cũng đã đề nghị gia hạn với Sandro tuy nhiên cậu ấy đã không đồng ý và chúng tôi đã quyết định để cậu ấy tự lựa chọn một bến đỗ mới…”, ông Fernandez xác nhận trên BarcaTV

Ngoài Sandro, Barca nhiều khả năng cũng phải chia tay một ‘gà nhà’ khác là Bartra khi trung vệ trưởng thành từ lò La Masia này cũng đánh tiếng muốn ra đi trong buổi ăn mừng chức vô địch mới đây của Barca. Không thể trụ lại trong đội hình toàn sao của Blaugrana, lựa chọn ra đi đang là quyết định hàng đầu của Bartra cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác vào lúc này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona la liga Sandro Ramírez nou camp suarez messi neymar luis enrique bartra chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT