Quảng cáo

Báo châu Á nhận xét HLV Park Hang Seo sau buổi tập đầu tiên

Thứ ba, 07/11/2017 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ báo thể thao hàng đầu châu Á FOX Sports đã có những đánh giá đầu tiên về tân huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam - Park Hang-seo.

Sáng 7/11, tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup. Buổi tập kéo dài từ 10h đến 11h45. Trông ngày làm việc đầu tiên HLV Park Hang Seo cho thấy ông là 1 người rất nghiêm khắc. Chiến lược gia người Hàn Quốc không hài lòng với cách di chuyển của các học trò.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Ông yêu cầu các cầu thủ phải di chuyển tích cực hơn, đồng thời phải quan sát nhanh khi nhận đường chuyền của đồng đội để có các phương án xử lý bóng khác nhau. Chưa có nhiều thơi gian để gây dấu ấn nhưng với tính cách của mình, HLV Park Hang Seo đang nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ.

Mới đây, tờ báo thể thao hàng đầu châu Á FOX Sports đã có những đánh giá đầu tiên về HLV Park Hang Seo. FOX Sports cho rằng, HLV ĐTVN Park Hang-seo muốn dùng trận đấu với Afghanistan để đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình thay máu tuyển Việt Nam hướng đến tương lai.

FOX Sports nhận định: “Trong đội hình của ĐT Việt Nam là nhân sự của 13/14 CLB ở V-League. Cách làm này của ông Park so với nhiều đội bóng trong khu vực. Tuy chọn đội hình với các cầu thủ đến từ 13 CLB khác nhau, nhưng tuyển Việt Nam trong tay ông Park Hang-seo rất đáng xem khi vẫn tận dụng chất kỹ thuật, khả năng tạo đột biến.”

Chưa dừng lại, FOX Sports đánh giá cao cách làm việc độc lập của HLV Park Hang Seo. “Ông Park đã thể hiện tính cách quyết đoán của mình qua việc loại đến 8 cầu thủ góp mặt ở lần gần nhất của tuyển Việt Nam, mà trong đó có không ít cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Ngô Hoàng Thịnh hay Mạc Hồng Quân.”

Cùng với đó, FOX Sports bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của nhà cầm quân người Hàn Quốc bởi sự kết hợp giữa các cầu thủ kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ. FOX Sports viết: "Bên cạnh các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Nguyễn Văn Quyết, Đinh Thanh Trung hay Âu Văn Hoàn, thì tuyển Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ trẻ rất hứa hẹn, sẽ làm chất liệu gắn kết chắc chắn ý đồ về chiến thuật của ông Park Hang Seo.

VIDEO: ĐTVN tập luyện buổi đầu tiên cùng HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT