Quảng cáo

Bacca lần đầu nói về mong muốn được đến Man Utd

Thứ ba, 23/06/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của tờ Sky Sports, tiền đạo Carlos Bacca vừa yêu cầu BLĐ Sevilla cho phép anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điểm đến mà chân sút người Colombia mong muốn chính là Man Utd.

VIDEO: Carlos Bacca - Vũ khí giúp Sevilla bảo vệ ngôi vô địch Europa League

Carlos Bacca đang là chân sút thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ câu lạc bộ của nước Anh – Manchester United. Tiền đạo người Colombia đã thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Sevilla ở mùa giải vừa qua, với 20 bàn thắng sau 37 trận ra sân tại La Liga.

Nếu tính cả mùa giải trước, thì đến nay thành tích ghi bàn của Bacca cho câu lạc bộ xứ Andalusia, ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha là 44 bàn thắng sau 71 trận. Đó thật sự là một hiệu suất vô cùng ấn tượng và Bacca hoàn toàn xứng đáng để chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn dựa trên khả năng của mình.

Carlos Bacca,man Utd,Carlos Bacca đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Carlos Bacca,Van Gaal muốn có Carlos Bacca, Carlos Bacca muốn đến Man UtdBacca mong muốn được đến Man Utd

Thông tin mới nhất từ Daily mail, BLĐ Man Utd đã có sự tiếp xúc với phía Sevilla. Và theo báo cáo, nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thể sở hữu được chân sút 28 tuổi nếu như đồng ý bỏ ra khoản tiền lên đến 25 triệu bảng. Ngoài ra, tờ Sky Sports cũng cho hay, Carlos Bacca vừa yêu cầu BLĐ Sevilla cho phép anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dù lúc này các fan hâm mộ Man Utd đang lo sợ ‘cái dớp’ giống như trường hợp Radamel Falcao, một chân sút người Colombia khác, thuộc hàng đẳng cấp hàng đầu châu Âu nhưng đã thất bại thê thảm tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nếu chuyển đến Man Utd, Bacca sẽ có nguy cơ đi vào vết xe đổ của Falcao. Tuy nhiên mọi thứ chỉ là giả định và màn trình diễn siêu hạng của Bacca tại trận chung kết Europa League với hai bàn thắng và một pha kiến tạo đủ để chứng tỏ rằng Bacca hoàn toàn sẵn sàng để chinh phục thử thách tại câu lạc bộ vĩ đại nhất Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlos Bacca man Utd Carlos Bacca đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Carlos Bacca Van Gaal muốn có Carlos Bacca Carlos Bacca muốn đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT