Quảng cáo

Man Utd quyết định thưởng đậm cho Phil Jones

Thứ ba, 23/06/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, BLĐ Man Utd đã quyết định thưởng cho trung vệ Phil Jones một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Clip chế độc đáo về pha cản phá 'ảo diệu' của Phil Jones

Mùa giải vừa qua Phil Jones là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Man Utd. Anh đã có 22 trận ra sân, những đóng góp của trung vệ này đều được ghi nhận và ban lãnh đạo đội bóng quyết định thưởng cho Phil Jones một bản hợp đồng mới.

Dù chưa có thông báo chính thức từ đội chủ sân Old Trafford, nhưng theo thông tin từ báo chí xứ Sương mù thì mức lương của trung vệ này sẽ được tăng thêm 30 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại giữa Phil Jones và Man Utd chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2016.

Man Utd, Phil Jones, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng jones, chuyển nhượng hè 2015, Quỷ đỏ, Old Trafford, Premier League, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Man Utd thưởng cho Phil Jones bản hợp đồng mới

Man Utd quyết định giữ chân Phil Jones một phần là nhờ vào sự tin tưởng của HLV Louis Van Gaal, nhà cầm quân người Hà Lan tin trung vệ này sẽ tiếp tục duy trì được phong độ tốt ở mùa giải sắp tới. Trước đó, tương lai của Phil Jones bị lung lay khi Huyền thoại Paul Scholes cho rằng anh chưa đủ năng lực để tiếp tục đứng trong hàng ngũ của Quỷ đỏ thành Manchester.

Trước khi giữ chân Phil Jones, Man Utd cũng đã trói chân thành công Chris Smalling. Trong bản giao kèo mới, trung vệ này được nhận mức lương 50 nghìn bảng/tuần.

Ngoài việc trói chân các cầu thủ trụ cột, Man Utd cũng đang triển khai kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Hè 2015. Theo những diễn biến mới đây nhất, Quỷ đỏ đã tái khởi động thương vụ mua lại Cris Ronaldo từ Real Madrid. Ngoài ra, Jerome Boateng, Schweinsteiger hay Hummels... đều đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT