Quảng cáo

Arsenal nhiều khả năng mất Ramsey đến hết mùa

Thứ năm, 10/03/2016 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mirror, với chấn thương nặng gặp phải trong trận đấu với Hull City ở FA Cup mới đây, Aaron Ramsey hoàn toàn có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

VIDEO: Ramsey lấp siêu phẩm vào lưới Tottenham

Chiến thắng 4-0 trước Hull City của Arsenal đã không được trọn vẹn khi Per Mertesacker, Gabriel Paulista và Aaron Ramsey lần lượt phải rời sân vì chấn thương.

Aaron Ramsey, Arsenal, Aaron Ramsey chấn thương, Aaron Ramsey nghỉ hết mùa, Aaron Ramsey chấn thương nặng, Aaron Ramsey nghỉ thi đấu dài hạn

 Ramsey nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa

Cụ thể là trung vệ đội trưởng Mertesacker bị vết rách ở cạnh mắt sau khi va chạm với Nick Powell. Ngoài ra thì Paulista cũng gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân vào phút thứ 57. Đặc biệt nhất là trường hợp chấn thương đùi của Ramsey.

Theo những kết quả kiểm tra chụp chiếu, tiền vệ 25 tuổi sẽ ngồi ngoài khoảng 8 tuần. Đồng nghĩa với việc Ramsey chính thức chia tay mùa giải năm nay, xa hơn là anh khó có thể có được thể lực tốt nhất để cùng đội tuyển xứ Wales tham dự Euro 2016.

Danh sách các chấn thương tại Arsenal ngày càng dài ra khiến HLV Wenger lo lắng, ông nói: “Tôi đã mất đi hai trung vệ và giờ đến Ramsey. Thực sự là một cú sốc đối với chúng tôi.

Tôi hy vọng Mertesacker và Gabriel Paulista sẽ sớm bình phục vì họ chỉ gặp chấn thương nhẹ. Tuy nhiên trường hợp của Ramsey khiến tôi rất lo lắng vì cậu ấy đã gặp phải vấn đề ở đùi và cần mất nhiều thời gian để bình phục”, HLV Wenger chia sẻ thêm.

Vào ngày 13/3 tới đây, Arsenal sẽ chỉ phải tiếp đón West Brom trên sân nhà Emirates tại vòng 30 Premier League. Tuy nhiên với hàng thủ “chắp vá” của Pháo thủ thì mọi chuyện đều có thể sẽ xảy đến với thầy trò HLV Wenger.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aaron Ramsey Arsenal Aaron Ramsey chấn thương Aaron Ramsey nghỉ hết mùa Aaron Ramsey chấn thương nặng Aaron Ramsey nghỉ thi đấu dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT