Quảng cáo

Sao người Úc sắp gia nhập hệ thống đào tạo HAGL Arsenal JMG?

Thứ năm, 10/03/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một ngày trước khi BHL JMG công bố danh sách trúng tuyển bổ sung chính thức, NHM Việt Nam vẫn hi vọng ngôi sao người Úc sẽ trúng tuyển.

Sau một quãng thời gian khá dài trải qua các vòng loại, chuyên gia Jean Marc Guillou, người sáng lập học viện bóng đá JMG toàn cầu và các cộng sự đã lựa chọn ra 6 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết của đợt tuyển sinh bổ sung khóa 1 học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG lần này. Đây cũng là trung tâm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp thứ 2 của JMG tại Việt Nam sau sự ra mắt lò đào tạo HAGL Arsenal JMG của bầu Đức gần 10 năm về trước.

Sao nhí người Úc, HAGL Arsenal JMG, Stefan Stojcevski, Nutifood HAGL Arsenal JMG, tuấn anh, công phượng, xuân trường, HAGL, bầu Đức, nutifood

Ông Jean Marc Guillou (tóc bạc) nhắc nhở các học viên trước vòng thi cuối cùng

Trước đó, học viện Nutifood JMG cũng đã cho khai giảng khóa 1 học viện với 10 tài năng nhí trong độ tuổi từ 12 tới 13 tuổi. Tuy nhiên, không muốn bỏ phí các nhân tài, các lãnh đạo học viện đã tiếp tục cho triển khai đợt tuyển sinh bổ sung trên toàn quốc. Sau nhiều vòng thi đấu, cuối cùng các chuyên gia đào tạo trẻ của JMG đã có được 6 tài năng đi tới Vòng chung kết diễn ra tại Tp HCM từ ngày 8/3 tới hết ngày 11/3/2016. 

Kết quả của đợt tuyển sinh bổ sung sẽ được ông Jean Marc Guillou và các thầy quyết định chính thức vào ngày thi cuối cùng 11/03 sắp tới. Ngày thi quan trọng này sẽ tuyển chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trở thành học viên chính thức của học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG.

Trong số 6 cái tên tại đợt thi cuối cùng này, không thể không nhắc tới tài năng nhí người Úc, Stefan Stojcevski. Em sinh ngày 14/5/2003. Đây cũng là thí sinh người nước ngoài duy nhất lọt qua vòng sơ tuyển để đi tới VCK này.

Stefan có một bản hồ sơ cá nhân khá ấn tượng. Khi còn sinh sống tại Úc, tài năng này từng tập luyện và thi đấu cho nhiều đội bóng và học viện danh tiếng như CLB Spring Hills Football, Học viện Jasper Olsen’s Elite Football (do ông Jasper Olsen nguyên là cầu thủ của Manchester United và đội trưởng ĐT Đan Mạch thành lập), trường Arsenal Australia Soccer. Tài năng 12 tuổi này cũng từng là một chân sút cừ khôi trong màu áo ĐT U12 Úc khi từng ghi 23 bàn thắng (năm 2014 ) cũng như 26 bàn trong năm 2015.

Cầu thủ trẻ Stefan Stojcevski, sao nhí người úc,học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG,Nutifood HAGL Arsenal JMG,Sao nhí người Úc , chuyên gia JMG,Stefan Stojcevski, Stojcevski, học viện HAGL Arsenal JMG

Cầu thủ nhí Stefan Stojcevski 

Với lợi thế về thể hình, thể lực, cầu thủ nhí này được xem như một viên ngọc thô hứa hẹn có thể tỏa sáng trong tương lai. Bố của Stefan hiện đang là giáo viên tại trường đại học RMIT Sài Gòn cũng cho biết có thể cho con trai nhập tịch Việt Nam nếu cậu bé có năng lực và được chào đón tại ĐTQG.

Danh sách 6 thí sinh lọt vào vòng chung kết: 

1. Chu Minh Quân (07/03/2003) TP.Hồ Chí Minh.
2. Ngô Đức Huy (15/10/2003) TP.Hồ Chí Minh.
3. Lâm Gia Đức (18/09/2003) TP.Hồ Chí Minh.
4. Nguyễn Quang Huy (20/11/2004) Đồng Nai.
5. Lê Quang Hiển (21/06/2004) TP.Hồ Chí Minh.
6. Stefan Stojcevski (14/05/2003) Australia.


Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao nhí người Úc HAGL Arsenal JMG Stefan Stojcevski Nutifood HAGL Arsenal JMG tuấn anh công phượng xuân trường HAGL bầu Đức nutifood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT