Quảng cáo

Tuấn Anh, Đông Triều thử làm ‘thầy’ tại Học viện Nutifood HAGL

Thứ tư, 18/11/2015 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi sáng 18/11, các đàn anh khóa 1 HAGL Arsenal JMG đã tới thăm các cầu thủ nhí khóa 1 Học viện bóng đá Nutifood HAGL.

Chỉ vừa mới đặt chân tới Tp.HCM trong ngày hôm qua 17/11, tuy nhiên Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội khác đã tranh thủ thời gian tới thăm quan, giao lưu, hướng dẫn và động viên các em nhỏ tại Học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG chơi bóng tại sân tập Phú Thọ. Sự có mặt bất ngờ của các thần tượng HAGL đã khiến các em nhỏ vô cùng hạnh phúc và vui sướng.

Trong buổi sáng 18/11, các đàn anh khóa 1 HAGL Arsenal JMG đã tới thăm các cầu thủ nhí khóa 1 Học viện bóng đá Nutifood HAGL

U21 HAGL và khóa 1 Nutifood HAGL cùng nhau luyện tập

Các chân sút bên phía U21 HAGL đã ra sân trong bộ trang phục thi đấu màu đỏ đặc trưng đến từ nhà tài trợ. Không mất quá nhiều thời gian để Công Phượng, Tuấn Anh làm quen trước khi bắt đầu tham gia tập luyện cùng các cầu thủ nhí. Tại đây, Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều,.. đã lần lượt phô diễn các động tác kĩ thuật cá nhân đẹp mắt, đồng thời cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm thi đấu quý giá cũng như cách hạn chế chấn thương cho ‘lớp đàn em’.

Công Phượng thi đấu với các đàn em

Được chứng kiến những pha bóng đậm chất kĩ thuật của các cầu thủ U21 HAGL, các em nhỏ đã tỏ ra vô cùng thích thú và hò reo sung sướng, tạo nên một khung cảnh náo nhiệt trên sân tập. Chia sẻ với các phóng viên, HLV Franck Durix, ‘kiến trúc sư’ của khóa 1 Nutifood HAGL Arsenal đã cho biết: “Tôi đánh giá rất cao sự có mặt của các cầu thủ HAGL trên sân tập của Học viện Nutifood. Họ đã truyền cảm hứng và bầu nhiệt huyết cũng như niềm đam mê với trái bóng tròn cho các cầu thủ của chúng tôi. Nhiều học viên đã tỏ ra tự tin hơn trong các động tác xử lý bóng và qua người của mình. Điều đó rất tốt cho toàn đội vào lúc này”.

Quá đó, vị HLV người Pháp này cũng gửi lời chúc may mắn tới đội U21 HAGL tại giải đấu sắp tới. Được biết, chiều nay Công Phượng và đồng đội sẽ trở lại tập luyện trên sân tập của Quân khu 7, trước khi chính thức bước vào trận đấu đầu tiên của giải gặp đối thủ khó chịu là U19 Hàn Quốc vào ngày 20/11 sắp tới. 

 

Học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG là trung tâm đào tạo trẻ thứ 2 của Arsenal JMG tại Việt Nam với nhiệm vụ phát hiện và ươm mầm tài năng bóng đá trong cả nước. Khóa đầu của học viện đã khai giảng vào ngày 3/9/2015 với sự tham gia của 10 gương mặt sáng giá nhất trong số hơn 6000 hồ sơ tham dự trên cả nước. Các em sẽ được đào tạo trong vòng 7 năm theo giáo án của JMG và mọi chi phí ăn ở học hành sẽ do công ty NutiFood đài thọ.

Một số hình ảnh tại buổi tập:

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng xuân trường đông triều Học viện Nutifood HAGL HAGL Arsenal JMG u21 hagl u21 việt nam u21 quốc tế 2015 u19 hàn quốc hlv nguyễn quốc tuấn HLV Franck Durix Học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT