Quảng cáo

Arsenal đưa trung vệ Barcelona vào tầm ngắm

Thứ sáu, 12/08/2016 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo SFR Sport, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jeremy Mathieu của Barcelona trong bối cảnh cả Gabriel và Mertesacker đều dính chấn thương dài hạn.

Jeremy Mathieu gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 20 triệu euro. Jeremy Mathieu sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự Barca. Anh khá đa năng khi có thể thi đấu bên cánh trái và trung vệ.

Dù đến với đội chủ sâu Nou Camp khi đã bước sang tuổi 31 nhưng Jeremy Mathieu hòa nhập nhanh với lối chơi và đóng góp rất nhiều vào thành công của Barca. Theo thống kê, cựu hậu vệ Valencia đã chơi 41 trận cho đội chủ sân Camp Nou trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2014/15.

Arsenal, Jeremy Mathieu, Barcelona, Gabriel, Mertesacker,  Jeremy Mathieu đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Jeremy Mathieu, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Jeremy Mathieu

Tuy nhiên mọi việc đã khó khăn hơn nhiều trong mùa giải vừa qua, gánh nặng về tuổi tác khiến hậu vệ 33 tuổi này không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Luis Enrique. Theo tờ Sport, bất chấp hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Camp Nou vẫn còn tới 2 năm, nhưng gần như Jeremy Mathieu sẽ phải ra đi

Nhận thấy vấn đề của Jeremy Mathieu, Arsenal lập tức nhập cuộc. HLV Arsene Wenger đánh giá cao tài năng của trung vệ này và sẵn sàng đưa anh về Emirates để gia tăng sức mạnh hàng thủ. Hiện tại vị trí trung vệ của Arsenal đang thiếu hụt trầm trọng vì cả Gabriel và Mertesacker đều dính chấn thương dài hạn.

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Theo nguồn tin từ Bulut Spox, Pháo thủ đã tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi khi đại diện của cầu thủ này đã đích thân xác nhận thông tin trên.

Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 mùa Hè này của Arsenal. Trước đó, đội chủ sân Emirates chiêu mộ Granit Xhaka, Takuma Asano và Rob Holding. Với Mustafi, năm nay anh mới chỉ 24 tuổi và cũng là thành phần góp mặt trong đội hình đội tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jeremy Mathieu Barcelona Gabriel Mertesacker Jeremy Mathieu đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Jeremy Mathieu Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT