Quảng cáo

Arsenal đánh tiếng muốn có Mario Gotze

Thứ tư, 08/07/2015 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hay tin Mario Gotze tỏ ra không hài lòng với cách đối xử của Ban lãnh đạo Bayern Munich với mình, Arsenal đã lập tức ngỏ ý muốn có chữ ký của tiền vệ người Đức.

Video bóng đá: Mario Gotze biểu diễn kỹ thuật trên ghế dự bị

Bayern Munich từng chi đến 32 triệu bảng mua Mario Gotze từ kình địch Dortmund cách đây 2 năm. Tuy nhiên mùa 2014/15, Mario Gotze không thường xuyên được Pep Guardiola xếp đá trong đội hình chính.

Điều này khiến cả Mario Gotze lẫn Volker Struth, đại diện của tuyển thủ Đức không hề hài lòng. “Thân chủ của tôi không nhận được sự giúp đỡ cần thiết và rất thất vọng vì điều đó. Dĩ nhiên là tôi mong Mario Gotze được đội bóng giúp đỡ tối đa để cậu ấy phát triển và thể hiện tài năng.

Mario Gotze, Bayern Munich, Mario Gotze, Premier League, Mario Gotze chia tay Bayern, Bayern bán Mario Gotze, Man Utd muốn có Mario Gotze, Chelsea chiêu mộ Mario GotzeArsenal muốn có sự phục vụ của Mario Gotze

Tôi chắc rằng nếu Mario Gotze được giúp đỡ và tạo điều kiện thì cậu ấy sẽ chứng minh được tài năng. Bởi Mario Gotze là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Volker Struth nói với vẻ bực tức.

Dietmar Hamaan và Oliver Kahn, 2 huyền thoại bóng đá Đức cho rằng Mario Gotze không được Pep Guardiola ưa thích vì thế cựu tiền vệ Dortmund nên sớm rời Bayern Munich nếu không muốn uổng phí tài năng ở Allianz Arena.

Nhận thấy những bất đồng giữa đôi bên, Arsenal lập tức đánh tiếng muốn đưa Mario Gotze đến Ngoại hạng Anh. Mức giá mà Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán là 25 triệu bảng, thấp hơn 7 triệu bảng mà Bayern từng phải chi ra.

Hiện Bayern chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng rõ ràng đây là lời đề nghị có thể chấp nhận được.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal muốn có Mario Gotze Mario Gotze Bayern Munich Mario Gotze Premier League Mario Gotze chia tay Bayern Bayern bán Mario Gotze Man Utd muốn có Mario Gotze Chelsea chiêu mộ Mario Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT