Quảng cáo

Antoine Griezmann nói về thông tin gia nhập Chelsea

Thứ ba, 08/12/2015 21:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea, tiền đạo Antoine Griezmann đã lần đầu tiên nói về viễn cảnh đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

VIDEO: Antoine Griezmann - Mục tiêu hoàn hảo bổ sung cho hàng công Chelsea

Mùa giải năm nay, Chelsea gặp rất nhiều vấn đề trên hàng tấn công mà cụ thể là ở vị trí tiền đạo. Chân sút chủ lực Diego Costa đang gây nên những nỗi thất vọng tột cùng. Không những thế, cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây còn công khai “bật” Mourinho với những hành động thể hiện thái độ không hài lòng với Người đặc biệt.

Antoine Griezmann, Antoine Griezmann không đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Antoine Griezmann, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea, Chelsea sẽ có Antoine Griezmann

Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Antoine Griezmann

Bỏ qua những khúc mắc giữa hai bên, HLV Mourinho vẫn trao cơ hội cho Costa ra sân trong hiệp 2 trận đấu Chelsea 0-1 Bournemouth nhưng tiền đạo này cũng chẳng thể để lại dấu ấn gì. Ngoài Diego Costa, The Blues còn có những sự lựa chọn khác cho vị trí “số 9” như Radamel Falcao, Loic Remy hay Eden Hazard nhưng tất cả đều hây thất vọng.

Trước tình hình này, chiến lược gia người Bồ đã đốc thúc BLĐ đội bóng mang về một tân binh đình đám để giải quyết vấn đề ghi bàn. Và nhà cầm quân 52 tuổi đã xác định sẽ cố gắng thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Được Chelsea liên hệ mật thiết nhưng Antoine Griezmann chưa có ý định đến Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Pháp cho hay: “Tôi không nhất thiết phải chơi bóng ở Ligue 1, Premier League hay Serie A. Đơn giản bởi vì cuộc sống của tôi hiện tại ở Tây Ban Nha là rất tuyệt vời. Tôi hoàn toàn hạnh phúc. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, hiểu nhau và luôn chiến đấu hết mình vì chiến thắng cuối cùng. Atletico chắc chắn sẽ tiến xa trong mùa giải năm nay.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Antoine Griezmann không đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Antoine Griezmann Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Chelsea sẽ có Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT