Quảng cáo

Real Madrid sẽ chiêu mộ Sanchez nếu Ronaldo ra đi

Thứ ba, 08/12/2015 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Don Balon, BLĐ Real Madrid đang tính sẽ hỏi mua Alexis Sanchez để chuẩn bị cho viễn cảnh Cristiano Ronaldo có thể ra đi trong mùa hè năm sau.

VIDEO: Pha khống chế bóng tuyệt đỉnh của Alexis Sanchez trước Zagreb

Những năm vừa qua, tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn luôn là chủ đề nóng hổi tại Real Madrid, bất chấp Chủ tịch Florentino Perez từng xuống nước, đồng ý gia hạn hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha tới 2018 và trả anh mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa.

Rất nhiều lần, CR7 đã làm mình làm mẩy, bóng gió chuyện ra đi. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Kicker của Đức, anh một lần nữa đề cập tới vấn đề “nhạy cảm” kể trên.

Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Cristiano Ronaldo ra đi, Cristiano Ronaldo rời Real, Alexis Sanchez, Alexis Sanchez rời Arsenal, Arsenal muốn có Alexis Sanchez

Real Madrid sẽ chiêu mộ Sanchez nếu Ronaldo ra đi

Trong buổi phỏng vấn, Ronaldo đã nói rất nhiều về vị thế hiện tại của mình tại Real Madrid, những dự định trong tương lai và đồng thời ám chỉ chẳng có một cam kết nào giữa mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về chuyện phải kết thúc sự nghiệp tại đây.

“Chuyển đi ư? Tại sao không? Thời điểm này, tôi chơi cho Real Madrid và khá hài lòng về mọi thứ, nhưng chẳng ai có thể nói trước điều gì về tương lai cả. Điều quan trọng của mỗi người là làm theo những gì mình cho là đúng đắn nhất”, Ronaldo chia sẻ với tờ tạp chí của nước Đức.

Ngoài việc thường xuyên làm mình làm mẩy thì phong độ của Ronaldo đang có dấu hiệu đi xuống. Trước hoàn cảnh này, BHL đang tính tới phương án sẽ hỏi mua Alexis Sanchez để thay thế cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ngôi sao chạy cánh người Chile từng có thời gian chơi bóng tại Barca – đại kình địch của Real trước khi sang Arsenal hè năm 2014 với giá 35 triệu bảng. Mùa này, Sanchez đã ghi được 6 bàn cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh. Đang là trụ cột của Arsenal nhưng với Real Madrid, họ đủ khả năng đưa ra một mức giá khiến đội bóng Anh cũng như Alexis Sanchez phải xao động.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo ra đi Cristiano Ronaldo rời Real Alexis Sanchez Alexis Sanchez rời Arsenal Arsenal muốn có Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT