Quảng cáo

Real Madrid chính thức bị loại khỏi Cúp nhà Vua

Thứ bảy, 05/12/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vừa quyết định loại Real Madrid khỏi Cúp nhà Vua bởi lỗi ngớ ngẩn trong trận thắng Cadiz 3-1.

Video bàn thắng: Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp nhà Vua TBN)

Rạng sáng ngày 3/12 vừa qua, Real Madrid đã có chiến thắng 3-1 trước Cadiz tại vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, Los Blancos bị phát hiện sử dụng cầu thủ đang thụ án treo giò là Cheryshev - cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Real ở phút thứ 3. Sau trận, phía CLB Cadiz phát hiện và quyết định nộp đơn lên LĐBĐ Tây Ban Nha nhằm mục đích trừng phạt đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid, Cúp nhà Vua, Cadiz, Real bị loại khỏi Cúp nhà Vua, Cúp nhà Vua, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Benitez sử dụng cầu thủ bị treo giò là Cheryshev

Sau khi nhận đơn, Ủy ban khiếu nại RFEF đã họp bàn và mới đây họ đã đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, Real Madrid chính thức bị loại khỏi Cúp nhà Vua ngay tại vòng 32 đội bởi lỗi ngớ ngẩn nêu trên. Dù đã nhận được thông tin, nhưng cho tới hiện tại phía Real Madrid vẫn chưa có phản ứng gì. Tuy nhiên, nhiều khả năng Los Blancos sẽ làm đơn khiếu nại lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) để làm rõ mọi chuyện.

Trước đó, Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid từng tuyên bố rằng RFEF chẳng có lý do gì để phạt đội bóng của ông. Theo lý giải của ông Perez, Los Blancos không nhận được bất cứ lời cảnh báo nào về vấn đề này từ Villarreal cũng phía các bên liên quan.

Theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha, nếu đội bóng sử dụng cầu thủ bị treo giò họ lập tức bị loại khỏi giải đấu và đối phương được lọt vào vòng trong. Như vậy, nếu Real Madrid khiếu nại không thành thì Cadiz sẽ là đội vui mừng nhất khi được lọt vào vòng trong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT