Quảng cáo

13 CLB Premier League đồng loạt tăng giá vé khiến CĐV bức xúc

Thứ hai, 21/07/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước mùa giải mới, vấn đề tăng giá vé lại khiến các CĐV giải Ngoại hạng Anh phải lo lắng và theo thông báo mới nhất thì có 13/20 đội bóng sẽ tăng giá vé ở mùa giải 2014/15.

 

Premier League, Premier League tăng giá vé, arsenal tăng giá vé, Premier League cắt cổ CĐV vì giá vé, Premier League tăng giá bản quyền, bản quyền truyền hình Premier League13/20 đội bóng ở Premier League sẽ tăng giá vé


Theo như thông tin của tờ DailyMail thì có 13/20 CLB giải Ngoại hạng Anh sẽ tăng mức giá vé vào sân ở mùa giải 2014-2015. Đây được coi là một thông tin vô cùng bất ngờ cho những người yêu mến giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB này.

 

QPR, Burnley hay Hull City sẽ là những CLB tăng giá vé lớn nhất. Theo lý giải của những ông chủ đội bóng này thì việc lên chơi ở Premier League buộc họ phải tăng giá vé nhằm cân bằng thu chi.

 

Dù không tăng giá vé cao như QPR, Burnley hay Hull City nhưng Arsenal là đội có mức giá vé cho cả mùa cao nhất. Để có thể xem tất cả các trận đấu của Pháo thủ trong một năm, CĐV Arsenal phải chi trả tới 2.013 bảng Anh (~ 73 triệu đồng)/mùa.

 

Dù mức giá vé cao nhưng những gì Arsenal mang lại cho CĐV lại rất ít ỏi, chức vô địch FA Cup ở mùa giải qua mới giúp họ khép lại 9 năm không danh hiệu. Không giống như Arsenal, các nhà ĐKVĐ Man City tăng giá vé lên 10% nhưng nó cũng dừng lại ở khoản 860 bảng Anh(~ 31 triệu đồng)/ mùa.

 

Riêng Chelsea, MU, Tottenham vẫn giữa nguyên mức giá mùa giải trước, chỉ có Newcastle là chấp nhận giảm giá vé 1%.  Việc các CLB tăng giá vé quá cao khiến Hội những người hâm mộ bóng đá (FSF) ở Ạnh đang lên kế hoạch cho một cuộc diễu hành để phản đối việc nâng giá vé.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Premier League tăng giá vé arsenal tăng giá vé Premier League cắt cổ CĐV vì giá vé Premier League tăng giá bản quyền bản quyền truyền hình Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT