Quảng cáo

Vertonghen để ngỏ khả năng ở lại, cơ hội cho Barca?

Thứ hai, 24/02/2014 23:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại của Tottenham trước Norwich, Jan Vertonghen khẳng định anh sẽ chỉ quyết định tương lai với đội chủ sân White Hart Lane sau khi mùa giải kết thúc.

 

Video bàn thắng: Norwich City 1-0 Tottenham (Vòng 27 - Premier League 2013/14)


Khi được hỏi về tương lai tại Spurs khi đội bóng bắc London không thể giành được vé dự Champions League ở mùa sau, hậu vệ đa năng người Bỉ đã tiết lộ: "Đó luôn luôn câu hỏi khó. Chơi bóng tại Champions League cùng với Tottenham, đó là những gì tôi đang nghĩ tới. Vì vậy, hy vọng rằng tôi sẽ đạt được điều đó trong năm nay."

"Tôi không phàn nàn về bất cứ điều gì. Tôi sẽ quyết định mọi việc khi mùa giải kết thúc và cả sau World Cup nữa.", Vertonghen nói thêm.

 

Jan Vertonghen

 

"Chúng tôi sẽ cần một vài điểm từ những trận đấu gặp Chelsea, Arsenal và Liverpool. Họ là những ƯCV cho chức vô địch Premier League, vì vậy đây sẽ là những trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi."

Theo tiết lộ từ tờ SportsDirect News, HLV của Barca Martino đang rất chú ý tới trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham nhằm thay thế cho trung vệ Puyol, vốn đã luống tuổi và thi đấu không còn hiệu quả như trước.

 

Carles Puyol

 

Được biết, để thành công trong thương vụ này, Barcelona phải bỏ ra ít nhất 20 triệu bảng, gấp đôi số tiền 9,5 triệu bảng mà Tottenham đã chi ra cho Ajax Amsterdam.

 

Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 6 điểm ít hơn so với đội bóng xếp thứ 4 Liverpool. Nếu không thể giành quyền dự Champions Leage trong mùa tới thì thật khó để Tottenham có thể giữ những ngôi sao của mình ở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jan Vertonghen Vertonghen Barca Tottenham Norwich Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo