Quảng cáo

Thực hư thông tin Lloris muốn tới Arsenal

Thứ tư, 12/02/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, tiền đạo Olivier Giroud tuyên bố Hugo Lloris của Spurs muốn chuyển sang khoác áo Arsenal và mới đây đích thân thủ thành 27 tuổi này đã lên tiếng.

 

Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud cho biết thủ môn người đồng hương Hugo Lloris đang tính chuyện rời Tottenham sang Arsenal chơi bóng bởi anh đang nghi ngờ vào khả năng tham dự Champions League mùa tới của Spurs. Để chứng minh những lời nói của mình, Giroud còn khẳng định chuyện này trên truyền hình Pháp: “Chúng tôi đã đi chơi cùng nhau và nói về mọi thứ, cả hai đã chia sẻ về cuộc sống và đều muốn được cùng trải nghiệm tại World Cup. Tôi đã yêu cầu Lloris gia nhập Arsenal, anh ấy đã đồng ý”.

 

Olivier Giroud, Hugo Lloris, Spurs, Arsenal, Arsenal, Hugo Lloris, Lloris muon toi arsenal, thuc hu Lloris muon toi arsenal

Lloris (phải) phủ nhận chuyện muốn tới Arsenal

 

Nhưng mới đây, trong một bài phát biểu của Lloris được đăng tải trên trang chủ của CLB, thủ thành người Pháp này lại phủ nhận mọi chuyện mà Giroud đã tuyên bố. “Đúng vậy, tôi đã nghe về chuyện Giroud nói. Tôi nghĩ là một số từ ngữ đã bị xuyên tạc, thật buồn cười. Tôi không nghĩ mình sẽ tới Arsenal thi đấu, hiện tôi đang rất tập trung vào tham vọng cùng Spurs và tôi rất hài lòng khi được chơi bóng tại đây”, Lloris cho biết.

 

“Tôi rất thân với Giroud cùng Laurent Koscielny trên ĐTQG, nhưng tôi vẫn còn quá nhiều sự tôn trọng cho CLB và NHM Spurs, tôi tự hào khi được tiếp tục gắn bó tại White Hart Lane”.

 

Mùa này, Hugo Lloris vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của Tottenham trước khung gỗ. Hiện tại, thủ thành 27 tuổi này đã có 30 trận ra sân trên mọi đấu trường cùng Spurs.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud Hugo Lloris Spurs Arsenal Arsenal Hugo Lloris Lloris muon toi arsenal thuc hu Lloris muon toi arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo