Quảng cáo

Top 5: Sao trẻ của Arsenal ở mùa giải tới

Thứ năm, 16/07/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hãy cùng Thể thao 247 điểm qua 5 gương mặt xuất sắc của Arsenal trong mùa giải tới.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

1, Gedion Zelalem (Tiền vệ- 1997)
Zelalem bắt đầu với sự nghiệp đá bóng khi mới 5 tuổi, cầu thủ người Mỹ gốc Đức và Ethiopia gia nhập Arsenal vào năm 2013. Zelalem sở hữu kỹ thuật, tốc độ và tầm nhìn chiến thuật của một "tiểu Fabregas".

Hector Bellerin, Gedion Zelalem, Jon Toral, Daniel Crowley, Chuba Akpom, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Akpom (trái), Zelalem và Toral (thứ 2, bên phải), Crowley. Ảnh: David Price.

2, Jon Toral (Tiền vệ- 1995)
Toral tới Arsenal từ lò La Masia vào năm 2011 cùng với Héctor Bellerín, đây được xem vật trả lễ khi HLV Wenger để Fabregas trở lại Barca. Khởi nghiệp với vị trí tiền đạo lùi tại La Masia, Jon Toral được kỳ vọng sẽ tiếp nối người đàn anh Fabregas, khi được kéo về chơi như một tiền vệ tổ chức, ngoài ra tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có thể đá đều 2 cánh như một cầu thủ chạy cánh thực thụ. Ở mùa giải trước khi được cho mượn tại Brentford, Jon Toral đã ghi được 6 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho đội bóng xếp thứ 6 ở giải hạng Nhất.


3, Daniel Crowley (Tiền vệ- 1997)
Crowley chuyển tới Arsenal vào năm 2013 từ Aston Villa, sau khi đã chứng tỏ được khả năng tại CLB cũ, cũng như ĐT Anh. Crowley được đánh giá là bản sao cực chuẩn của Jack Wilshere, và sẽ là số 10 tương lai của Arsenal.


4, Wellington Silva (Tiền đạo - 1993)
Tài năng và sinh cùng thời với Neymar, nhưng quyết định gia nhập Arsenal vào năm 2011 có lẽ là quá sớm với một tài năng chớm nở như Silva. Tiền đạo người Brazil liên tục bị đẩy cho mượn do không có giấy phép lao động. Trong mùa giải này, khi đã "danh chính ngôn thuận" khoác áo Arsenal, anh được xem là sự bổ sung chất lượng trên hàng công của Pháo thủ.

Hector Bellerin, Gedion Zelalem, Jon Toral, Daniel Crowley, Chuba Akpom, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Wellington Silva (phải). Ảnh: Arsenal FC.

5, Chuba Akpom (Tiền đạo- 1995)
Chuba Akpom gia nhập Arsenal khi mới 7 tuổi và chính thức được đôn lên đội một vào năm 2013. Mùa giải trước, Akpom đã có 4 lần ra sân, trước khi được cho mượn sang Nottingham Forest. Tối qua (15/7), Akpom cũng đã có cú hattrick vào lưới đội chủ nhà Singapore trong chiến thắng 4-0 tại cúp tứ hùng Barclays Asia Trophy 2015.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin Gedion Zelalem Jon Toral Daniel Crowley Chuba Akpom Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT