Quảng cáo

"Trả đũa" Man United, Real nhắm sao của Arsenal

Thứ năm, 16/07/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Goal, ngài chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang muốn đưa thủ thành của Arsenal David Ospina về sân Santiago Bernabeu mùa hè này.

VIDEO: Pha cứu thua không tưởng của thủ thành Ospina - phút 80

Việc đoạn tình với người gác đền Iker Casillas khi anh bị đẩy sang Porto tuần trước, hiện giờ trong phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang không còn một cái tên chắc chắn trước khung gỗ. Keylor Navas không phải người mà tân HLV Rafa Benitez cũng như các HLV trước tin tưởng.

Theo tờ Goal, ngài chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang muốn đưa thủ thành của Arsenal David Ospina về sân Santiago Bernabeu mùa hè này

Arsenal đang chuẩn bị cho sự chia tay Ospina

Thương vụ De Gea chuyển sang Tây Ban Nha lại đang gián đoạn do sự lằng nhằng từ bên phía Man United. Điều này buộc HLV Benitez phải chọn một cái tên khác. Theo đó, David Ospina đang trở thành cái tên mới nhất được lựa chọn.

Với việc thủ thành kì cựu Petr Cech chuyển sang Arsenal hè năm nay, điều này đồng nghĩa với tương lai của David Ospina đang bị đe dọa. Mùa trước là một giải thành công của người giữ gôn tuyển Chile vì anh đã được HLV Arsene Wenger trọng dụng, thay thế người đồng nghiệp Szczesny bắt chính phần lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với việc Cech đến London, phòng thay đồ của Pháo thủ dường như quá chật hẹp với 3 cái tên thủ môn đều xuất sắc. Thật lãng phí nếu cứ để tài năng của Ospina mai một dần trên băng ghế dự bị. Thời gian qua, báo chí đồn đại thủ môn này sẽ bị đem bán sau một năm cống hiến cho đội chủ sân Emirates. Mà đích đến có thể là sân Goodison Park, khi mà CLB Everton đang để mắt tới anh.

 

Nếu theo đuổi nghiêm túc, khả năng Real Madrid có được chữ ký của David Ospina là rẩt cao, bởi vì ông Perez cũng từng có một mối hợp tác thành công khi ông bán Ozil cho HLV Wenger hai năm về trước. Với việc thủ môn David De Gea chỉ còn một năm hợp đồng tại Man United, giới chuyên môn đánh giá rằng Real có thể chơi “xỏ” Man United khi đang tính mua Ospina về một mùa để chờ đợi De Gea thành cầu thủ tự do. Khi đó, Man United sẽ mất trắng thủ thành tài năng người Tây Ban Nha này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trả đũa Man United Real nhắm sao của Arsenal. Trả đũa Man United Real Madrid sao Arsenal thủ môn Ospina Petr Cech Santiago Bernabeu Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo