Quảng cáo

Real đã có kế sách giữ chân Sergio Ramos

Thứ ba, 14/07/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để cắt đứt khả năng Sergio Ramos ra đi, Real Madrid quyết định giữ chân trung vệ này bằng tấm băng đội trưởng.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Manchester United đang tỏ ra rất cứng rắn trên bàn đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid. Kền Kền muốn chiêu mộ De Gea còn MU muốn Sergio Ramos. Khi cả hai không ai chịu nhượng bộ những đàm phán đang rơi vào tình trạng đóng băng. Man Utd đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng rằng: Không mua được Ramos sẽ không bán De Gea.

Sergio Ramos, Real Madrid, chuyen nhuong ramos, chuyen nhuong real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real thuyết phục Ramos ở lại bằng chức đội trưởng

Tuy nhiên, nếu tiếp tục cứng rắn như vậy Man Utd sẽ gặp thiệt thòi bởi bản thân De Gea muốn ra đi và anh chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Old Trafford. Khi đó, nếu thủ thành còn tình cảm với Real Madrid thì M.U sẽ mất trắng trong thương vụ này. Đây cũng chính là điều Los Blancos đang chờ đợi, vậy nên công việc của họ là chờ đợi và thuyết phục Ramos ký hợp đồng mới và lâu dài hơn.

Theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã có cách thuyết phục Sergio Ramos ký gia hạn hợp đồng đó là dùng tấm băng thủ quân. Theo đó, nếu trung vệ này đồng ý ở lại anh không chỉ được tăng lương mà còn đảm nhiệm luôn chức đội trưởng của Kền kền trắng ở mùa giải 2015/16. Tấm băng thủ quân của Real Madrid hiện chưa có chủ sau khi Iker Casillas rời Bernabeu để tới Porto.

Hiện Sergio Ramos đã hội quân cùng Real Madrid tại Melbourne (Australia) trước thềm giao hữu International Champions Cup. Trung vệ này đã có buổi tập đầu tiên tràn đầy niềm vui với toàn đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT