Tin vắn chiều 30/7: PSG vô địch IC Cup 2015, HAGL khổ sở vì mưa lụt ở Quảng Ninh

Thứ năm, 30/07/2015 18:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL khổ sở vì mưa lụt ở Quảng Ninh; Lý Hoàng Nam rút lui khỏi giải Men’s Future ở Thái Lan; Quang Liêm dự giải vô địch cờ vua châu Á 2015...là những thông tin chính trong Bản Tin Thể thao chiều ngày 30/7 của Thể thao 247.

 

CLB HAGL di chuyển tới Quảng Ninh

CLB HAGL di chuyển tới Quảng Ninh

HAGL khổ sở vì mưa lụt ở Quảng Ninh
Theo dự kiến, HAGL sẽ tập luyện tại Hải Phòng cho tới 1/8 mới di chuyển xuống sân Cẩm Phả, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh diễn ra lúc 18h ngày 2/8. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất từ BTC giải (hoãn trận đấu tới 4/8), HAGL quyết định ở lại Hải Phòng tập luyện và tránh thời tiết xấu. Trong khi đó, về phía Than Quảng Ninh, đội bóng này đã tập trở lại từ hôm qua. Dù thời tiết vẫn còn khá xấu, nhưng toàn đội đã có mặt 100% quân số để sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu với HAGL.

_____________________________________________________________

Lý Hoàng Nam rút lui khỏi giải Men’s Future ở Thái Lan
Trước đó, Lý Hoàng Nam khẳng định sẽ tham dự giải Men’s Future sắp diễn ra tại Bangkok trong tháng 8. Tuy nhiên, trong thông báo của ban tổ chức thì Lý Hoàng Nam đã rút lui khỏi cả hai giải Thailand F6 Futures (3-9/8) và Thailand F7 Futures (10-16/8). Như vậy, nhiều khả năng Hoàng Nam sẽ luyện tập trong nước trước khi tới Mỹ vào cuối tháng 8 tham dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm, US Open Juniors.

_____________________________________________________________

Quang Liêm dự giải vô địch cờ vua châu Á 2015
Ngày mai (31-7), ĐT cờ vua Việt Nam bao gồm 8 kỳ thủ: Lê Quang Liêm (hạng 46 thế giới), Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Nguyễn Huỳnh Minh Huy, Nguyễn Đức Hòa, Nguyễn Thị Mai Hưng, Phạm Lê Thảo Nguyên, Nguyễn Thị Thanh An và Lê Kiều Thiên Kim, tranh tài 3 nội dung: cờ chớp nhoáng, cờ nhanh và cờ tiêu chuẩn. Quang Liêm tiết lộ trên tờ SGGP: "Trong thời gian du học ở Mỹ, em được HLV Susan Polgar trao đổi nhiều kinh nghiệm  sau mỗi giải đấu. Thành tích tốt nhất ở nội dung cờ tiêu chuẩn giải vô địch châu Á của em là nằm trong Top 5. Giải vô địch châu Á 2015 sẽ rất khó khăn vì có nhiều kỳ thủ mạnh của Trung Quốc, Ấn Độ. Dù vậy, em cũng đặt mục tiêu phấn đấu chen chân vào Top 3 cờ tiêu chuẩn."

_____________________________________________________________

PSG vô địch IC Cup 2015 tại Bắc Mỹ

Video bàn thắng: MU vs PSG (Giao hữu 2015)

Giành chiến thắng trước M.U với tỷ số 2-0, PSG đã chính thức giành chức vô địch Internacional Champions Cup 2015 (ICC) khu vực Bắc Mỹ, khi có cùng 10 điểm và hiệu số bàn thắng bại (+5) với New York Red Bulls (Mỹ) nhưng lại hơn về số bàn thắng ghi được (10 so với 9). Trong khi đó, M.U xếp ở vị trí thứ 3 với 9 điểm.

Lịch thi đấu IC Cup 2015

Bắc Mỹ

     03.08. 00:00 Fiorentina vs Barcelona

Trung Quốc
    30.07. 19:00 Real Madrid vs AC Milan

_____________________________________________________________

Schweinsteiger và Ivanovic sắp lên đôi
Theo trang Tennisworldusa.com, Ivanovic và Schweinsteiger đang ráo riết tìm mua một căn biệt thự sang trọng ở Cheshire (Tây Bắc nước Anh) có giá trị lên tới 3,3 triệu euro (hơn 79 tỷ VNĐ). Căn nhà mà Ivanovic và Schweinsteiger nhắm đến nằm ở vị trí khá "đắc địa" khi nó giữa 3 thị trấn Winslow, Knutsford và Prestburg – nơi vẫn được gọi với cái tên dân dã là "Tam giác vàng". Giá trung bình của một căn biệt thự trong khu vực này lên đến 3,3 triệu euro, với việc vừa gia nhập MU từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro hồi giữa tháng 7, Schweinsteiger sẽ được nhận mức lương lên tới 255.000 euro/tuần (13,26 triệu euro/năm). Chính vì thế nên việc chi 3,3 triệu euro để mua nhà chuẩn bị cho viễn cảnh chung sống hạnh phúc với người bạn tình Ivanovic chẳng phải là vấn đề to tát với tuyển thủ người Đức.

_____________________________________________________________

McIlroy đối diện nguy cơ lỡ US PGA
Chấn thương của golf thủ số một thế giới chưa có nhiều tiến triển, khiến anh phải bỏ giải WGC-Bridgestone Invitational diễn ra tuần tới. Theo đánh giá mới nhất về mặt y tế, golf thủ 26 tuổi có thể phải rời xa sân đấu đến ba tháng. Hôm qua anh đã xác nhận không thể góp mặt ở Firestone Country Club để tham dự WGC-Bridgestone Invitational. Điều này càng làm dấy lên lo ngại về khả năng vắng mặt của McIlroy ở US PGA, giải major thứ tư và cũng là cuối cùng trong năm. Ở cả hai giải đấu kể trên anh đều là đương kim vô địch.

_____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật những tin tức mới nhất về Thể thao trong nước và thế giới nổi bật trong ngày nhanh nhất, chính xác nhất tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận đấu chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn sáng 30/7 Hamburg Open 2015 Rafael Nadal Tommy Robredo F1 Renault Nguyễn Thị Ánh Viên Tin vắn La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT