Quảng cáo

Tin vắn M.U: Darmian đi học tiếng Anh, HLV Van Gaal khuyên Di Maria ở lại

Thứ năm, 16/07/2015 21:34 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật những thông tin nổi bật liên quan đến CLB Manchester United trong ngày.

VIDEO: Nicolas Otamendi - trung vệ MU đang thèm khát

Tờ Dailystar đưa tin, Matteo Darmian đã đăng ký lớp học tiếng Anh cấp tốc sau khi chuyển đến Manchester. Hậu vệ trị giá gần 13 triệu bảng Anh được HLV Luis Van Gaal mua về để thay thế vị trí mà Rafael đang nắm giữ bên cánh phải.

Phát biểu tại chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, cầu thủ 25 tuổi người Ý này chỉ đưa ra một lời giải thích ngắn gọn về những tham vọng của mình.

"Tôi đến đây để làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình vì sự nghiệp”. Darmian cho biết.

Cập nhật những thông tin trong ngày của Man United.

Darmian đang tích cực học tiếng Anh để trao đổi tốt hơn với các đồng nghiệp

Được biết Darmian không phải trường hợp đầu tiên kém tiếng Anh tại Man United. Angel Di Maria, Marcos Rojo, Radamel Falcao và Ander Herrera đều được sắp đặt học 1 tuần hai buổi tiếng Anh bên cạnh thủ thành David de Gea, người đang có mùa bóng thứ năm ở Old Trafford. Điều đáng ngạc nhiên là dù đã có 9 năm thi đấu ở Premuer League (bắt đầu chơi cho Wigan từ năm 2006), tiền vệ cánh Valencia cũng bị yêu cầu phải học tiếng Anh.

 

Một thông tin khác là dù đang ở Mỹ, nhưng HLV Van Gaal vẫn gọi điện liên lạc với ngôi sao Argentina Angel Di Maria. Trước việc tiền vệ tài năng này đang nhận được sự mời chào từ Paris Saint Germain, vị thuyền trưởng Hà Lan có vẻ như thuyết phục được Di Maria ở lại Man United sau khi tuyên bố anh vẫn còn nằm trong kế hoạch của mình. Trong trường hợp xấu nhất, ông đã sẵn sàng để đàm phán với gã khổng lồ nhiều tiền của nước Pháp. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không để anh ra đi mà không có giá tương xứng với 1 năm mà tiền vệ 59.7 triệu bảng này rời Bernabeu về về đầu quân cho họ.

 

Trường hợp của trung vệ Nicolax Otamendi cũng đang được BLĐ Man United gấp rút giải quyết. Tuy nhiên, đội chủ sân Mestalla đã tỏ thái độ bất hợp tác, một mực muốn giữ trung vệ ngôi sao của mình. Thậm chí, “Bầy dơi” đã hét giá 50 triệu euro và cái giá này khiến cho bất cứ đội bóng nào cũng phải chùn bước, kể cả Man đỏ.

Cập nhật những thông tin trong ngày của Man United

Otamendi đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Man United

Trung vệ Nicolas Otamendi là cầu thủ quan trọng trong hành trình trở lại với đấu trường danh giá Champions League của Valencia mùa giải vừa rồi. Cầu thủ 27 tuổi vừa chắc chắn trong phòng ngự lại mạnh mẽ trong tấn công. Anh chiến thắng tới 64% tình huống tranh chấp tay đôi trên không và ghi tới 6 bàn, trong đó có 1 bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Valencia đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, Otamendi còn lọt vào danh sách Đội hình xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2014/15. Đó là lí do khiến cho BLĐ “Bầy dơi” muốn giữ chân Otamendi bằng mọi giá. Nhưng xem ra điều đó là bất khả thi bởi chính cầu thủ người Argentina cũng muốn ra đi. Nếu Quỷ đỏ có thể mang về sân Old Trafford bản hợp đồng đình đám này, họ sẽ vơi đi phần nào nỗi lo ở vị trí trung vệ với những cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm như Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn M.U: Darmian đi học tiếng Anh HLV Van Gaal khuyên Di Maria ở lại Manchester United Luis Van Gaal Ander Herrera Angel Di Maria Paris Saint Germain chuyển nhượng Nicolas Otamendi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT