Quảng cáo

Vị trí nào sẽ phù hợp cho Sterling tại Man City mùa tới

Thứ tư, 15/07/2015 21:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối cùng, Sterling đã tới Man City kết thúc những lùm xùm về tương lai của tiền đạo này. Người hâm mộ đang đặt câu hỏi anh sẽ chơi ở vị trí nào trong mùa giải tới.

VIDEO: Raheem Sterling - Tài năng trẻ trị giá 49 triệu bảng của Liverpool

Các ông chủ giàu có của Man City đã bỏ ra số tiền kì lục đối với một cầu thủ người Anh để chiêu mộ thành công tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool. Vụ chuyển nhượng đã hoàn tất và vấn đề mà các chuyên gia và người hâm mộ Premier League đang quan tâm nhất hiện nay là HLV Pellegrini sẽ sử dụng cầu thủ mới 20 tuổi này ở vị trí nào và liệu anh sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Cuối cùng, Sterling đã tới Man City kết thúc những lùm xùm về tương lai của tiền đạo này. Người hâm mộ đang đặt câu hỏi anh sẽ chơi ở vị trí nào trong mùa giải tới

Sterling sẽ đá ở vị trí nào tại Man City mùa tới ?

Là cầu thủ trẻ có tốc độ và khả năng đột biến cao, Sterling thích nghi tốt ở cả hai vị trí tiền vệ công và tiền đạo. Việc chuyển tới sân Etihad là rất phù hợp với Sterling khi đội bóng thành Man đang sở hữu những tiền vệ kiến thiết và những sát thủ săn bàn thực thụ. Mùa giải trước, họ đã ghi được 83 bàn thắng, vượt xa đội ĐKVĐ Chelsea tới 10 bàn. Với một đội bóng theo đuổi triết lí tấn công, cống hiến đẹp mắt thì việc lựa chọn Sterling là một quyết định sáng suốt. Sự bổ sung của anh là rất cần thiết khi chủ công của Man xanh là Sergio Aguero dù đã ghi được 26 bàn trong 33 lần ra sân mùa trước nhưng đã có dấu hiệu chững lại ở cuối mùa giải khiến Man City đánh rơi chức vô địch vào tay Chelsea. Với sự phục vụ của cựu tiền đạo Liverpool, HLV Pellegrini có thể thoải mái triển khai đội hình tấn công 4-4-2 với sự xuất hiện của song sát Aguero – Sterling. Tuy nhiên, trong một môi trường nhiều ngôi sao, đâu sẽ là vị trí phù hợp với RS7?

 

Trong bóng đá hiện đại, sơ đồ yêu thích vừa có thể tổ chức tấn công lại hỗ trợ phòng ngự tốt mà các HLV yêu thích sử dụng vẫn là sơ đồ 4-2-3-1. Nếu như mùa tới, HLV Pellegrini sử dụng sơ đồ này thì Sterling không thể thay thế vị trí trung phong mà Aguero đang thi đấu rất ổn định. Hành lang phải của Man City do David Silva đảm nhận. James Milner đã ra đi, Samir Nasri đang có dấu hiệu sa sút phong độ, Jesus Navas thì gặp chấn thương, Sterling cần phải nắm bắt được cơ hội mà HLV Pellegrini trao cho anh. Sterling hoàn toàn có đủ khả năng và cơ sở để đáp ứng lại cơ hội ấy. Anh đã từng thi đấu cực kì hiệu quả với Daniel Sturridge tại Liverpool thời “hậu” Suarez. Và người hâm mộ và CĐV Man City hoàn toàn có thể hi vọng anh sẽ phối hợp ăn ý với David Silva để tạo lên đôi cánh thiên thần tại sân Etihad.

 

Cuối cùng, Sterling đã tới Man City kết thúc những lùm xùm về tương lai của tiền đạo này. Người hâm mộ đang đặt câu hỏi anh sẽ chơi ở vị trí nào trong mùa giải tới

Sterling sẽ chơi dạt cánh trái tại Man City

Man City đang chuẩn bị cho chuyến du đấu, và nhiều khả năng Sterling sẽ gia nhập nhà cựu vô địch để tới Việt Nam trong ít ngày nữa. Và lúc đó, chúng ta sẽ biết Sterling sẽ phù hợp với vị trí nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vị trí nào sẽ phù hợp cho Sterling tại Man City mùa tới Man City chuyển nhượng Man City Raheem Sterling cựu tiền đạo Liverpool HLV Pellgrini Chelsea Sergio Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT