Quảng cáo

Sao Paolo đạt được thoả thuận mượn Kaka từ Orlando City

Thứ bảy, 28/06/2014 01:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Kaka và cũng là bố của cầu thủ này đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng từ Sao Paolo đưa ra, qua đó xác nhận tiền vệ số 22 sẽ trở lại đội bóng cũ thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn tới tháng 3/2015.

Nội dung chính

 

Trước đó, sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Milan, tiền vệ Kaka đã quyết định chia tay Rossoneri, đội bóng anh đã có tất cả 307 lần khoác áo và đóng góp 104 bàn thắng để chuyển sang khoác áo Orlando City theo một bản hợp đồng không được tiết lộ.

 

Kaka, AC Milan, Orlando City, Sao Paulo, Corinthians, Flamengo, Brazil, chuyển nhượng, Serie A, WAGs, Caroline

 

Ngay sau khi đạt được thoả thuận trên, ông chủ của đội bóng nước Mỹ đã không quên dành những lời khen có cánh tới tiền vệ số 22 của Brazil, và cũng xác nhận thông tin trước mắt Kaka sẽ được cho mượn tại 1 CLB ở Brazil đang quan tâm đến anh vào lúc này như Sao Paulo, Corinthians, Flamengo...

Và đúng như phát biểu trên, trong ngày hôm nay tiền vệ người Brazil đã đạt được thoả thuận với đội bóng anh từng thi đấu khi còn trẻ là Sao Paolo. Đây là đội bóng đầu tiên anh gắn bó khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số, nơi anh đã đóng góp 129 lần ra sân và 47 bàn thắng tất cả.

 

Kaka, AC Milan, Orlando City, Sao Paulo, Corinthians, Flamengo, Brazil, chuyển nhượng, Serie A, WAGs, Caroline

Kaka thời còn khoác áo Sao Paulo

 

Cũng theo tiết lộ từ tờ Folha de S.Paulo của Brazil thì vào ngày thứ 3 tới, anh sẽ chính thức ra mắt CLB cũ Sao Paolo theo 1 bản hợp đồng cho mượn từ CLB Orlando City, có thời hạn tới tháng 3/2015, khi mùa giải Major League Soccer 2015 chính thức khởi tranh.

Như vậy, Kaka sẽ là ngôi sao thứ 3 gia nhập MLS trong mùa Hè năm nay sau David Villa và Frank Lampard đã ký hợp đồng với đội bóng con của M.C, New York City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka AC Milan Orlando City Sao Paulo Corinthians Flamengo Brazil chuyển nhượng Serie A WAGs Caroline
Xem thêm
TIN NỔI BẬT