Quảng cáo

Rooney bất bình khi bị vu oan trong tự truyện của Sir Alex

Thứ tư, 30/09/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney vừa có phút trải lòng về những tiếng xấu anh không đáng phải chịu trong cuốn tự truyện "Leading" mới phát hành của Sir Alex.

Trước đó, Sir Alex đã tiết lộ trên cuốn tự truyện "Leading" rằng ông từng là người ngăn Rooney về với sân Old Trafford, sự việc này đã khiến ông sau đó đã phải chịu sự chỉ trích từ mẹ của ngôi sao người Anh. Cuốn tự truyện cũng tiết lộ bí mật Rooney đã từng nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng vào năm cuối cùng Sir Alex dẫn dắt.

Rooney,Sir Alex,Wayne Rooney,Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng M.U,chuyển nhượng

Sir Alex trong buổi ra mắt cuốn tự truyện Leading

Ngoài ra, Sir Alex cũng cho rằng mức lương 180.000 bảng/tuần mà nhà Glazer trả cho Rooney là gấp đôi so với những cống hiến của "gã Shrek" cho Quỷ đỏ, cũng như phá vỡ cấu trúc lương của CLB.

Phát biểu trên chương trình "Wayne Rooney - Người đàn ông phía sau những bàn thắng" của BBC, tuyển thủ người Anh đã chỉ ra những chi tiết không có thật về mình trong cuốn tự truyện "Leading" của Sir Alex mới phát hành.

Số 10 nói trên BBC: "Đúng là tôi đã đến và thắc mắc với Sir Alex rằng nếu ông không muốn tôi chơi bóng tại M.U thì tôi sẵn sàng ra đi, nhưng không hiểu tại sao lại được sửa thành tôi đã nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng. Việc mà tôi chưa từng làm."

"Tôi đến M.U vì Sir Alex và ông ấy là lý do tôi vẫn đang ở đây. Đối với tôi, ông ấy là HLV giỏi nhất mọi thời đại.", Rooney nói thêm.

Rooney,Sir Alex,Wayne Rooney,Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng M.U,chuyển nhượng

Rooney bất bình khi bị vu oan trong tự truyện của Sir Alex

Wayne Rooney gia nhập M.U từ Everton vào năm 2004 với hợp đồng kỷ lục trị giá 25,6 triệu bảng, cao nhất ở thời điểm đó cho một cầu thủ dưới 20 tuổi, và sau bị phá bởi Anthony Martial (36 triệu bảng).

Sau 12 mùa giải gắn bó tại sân Old Trafford, số 10 có tổng cộng 488 lần ra sân, ghi được 235 bàn thắng và hiện có 107 lần ra sân cho ĐTQG, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tam Sư với 50 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Sir Alex Wayne Rooney Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng M.U chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo