Quảng cáo

MU vs Sunderland: Chờ Rooney và Martial tỏa sáng

Thứ bảy, 26/09/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney sẽ chấm dứt phong độ làm bàn nghèo nàn ở Premier League hay Martial sẽ tiếp tục trở thành người hùng của Quỷ đỏ. Dù có ra sao thì MU vẫn đang rất cần ba điểm trước Sunderland để bắt đầu 'chặng leo núi' đầy khốc liệt trước mắt.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS SUNDERLAND

LINK SOPCAST MU VS SUNDERLAND

//:3912/173241

//:3912/258925

//:3912/258924

VIDEO: Pha thi triển tiki-taka hoàn hảo của các cầu thủ MU

Có một thống kê khiến NHM "Quỷ đỏ" phải giật mình trước khi cuộc so tài này diễn ra. Đó là Rooney đã tịt ngòi 11 trận liên tiếp tại Premier League. Đáng nói hơn, khi được trả về với vị trí tiền đạo, "gã Shrek" vẫn chưa thể là chính mình.

Hình ảnh nhạt nhòa mà Rooney đang thể hiện khiến Van Gaal hết sức lo lắng. Và liệu rằng bàn thắng với cảm giác như một sát thủ ghi được trong trận gặp Ipswich có giúp anh trở về với bản ngã của chính mình.

Đó là trận đấu mà Rooney được đá hộ công, ngay phía sau tiền đạo cắm Martial. Đá tiền đạo cắm không được, anh lại trở về với vị trí từng làm tốt ở những mùa giải trước. Nhưng phong độ Rooney thể hiện ra sao? Rõ ràng nó vẫn khiến NHM Quỷ đỏ chưa thể hài lòng.

MU vs Sunderland, truc tiep MU vs Sunderland, link xem MU vs Sunderland, Manchester United, Sunderland, Rooney, Martial, Premier League, vong 7 Premier League

MU vs Sunderland hứa hẹn bữa tiệc tấn công trên sân Old Trafford

Chuyền chưa tốt, dứt điểm cũng không bén, Rooney đang gặp nhiều vấn đề hơn người ta vẫn tưởng. Phải chăng là do yếu tố tâm lý tác động? Phải chăng một bàn thắng trong trận gặp Ipswich sẽ giúp anh vượt qua khó khăn ở thời điểm này. Trước một Sunderland không quá mạnh, Rooney cần một trận đấu tỏa sáng rực rỡ để tìm lại chính mình.

Rooney không tỏa sáng, người ta hướng sự chú ý vào Martial. Cầu thủ 19 tuổi người Pháp đang có chuỗi ngày rực rỡ ở "Nhà hát của những giấc mơ". Ghi 4 bàn sau 4 trận, trong đó có 3 bàn tại Premier League, rõ ràng Martial đang tỏ ra rất nguy hiểm.

Những tình huống lập công và hạ gục thủ môn đối phương tỏ ra rất lạnh lùng. Trước khi trận đấu này diễn ra, có một thống kê cho thấy nếu cứ tiếp tục ghi bàn đều đặn, Martial có thể phá 6 kỷ lục của MU và Premier League.

Martial đang tỏa sáng cũng khiến người ta cảm thấy vui mừng. Tiền đạo này giải quyết bài toán đá cắm, giải phóng Rooney và có thể anh sẽ là chất xúc tác để đội trưởng của Quỷ đỏ trở lại.

MU của Louis van Gaal ở thời điểm hiện tại không lo nhiều đến hàng công hay hàng tiền vệ. Cái họ lo là hàng thủ, vị trí mà đầu mùa đội bóng này tỏ ra cực kỳ chắc chắn.

Shaw chấn thương, Blind, Darmian có những dấu hiệu sa sút. Nhưng dẫu sao HLV người Hà Lan vẫn còn những Marcos Rojo hay Valencia có thể trám tốt vào những vị trí này. Với một Sunderland đang đứng bét bảng, Quỷ đỏ không quá khó để giành ba điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schneiderlin, Mata, Memphis, Rooney, Martial.

Sunderland: Pantilimon; Yedlin, Kaboul, Coates, van Aanholt; M'Vila, Cattermole; Toivonen, Lens, Larsson; Borini.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sunderland truc tiep MU vs Sunderland link xem MU vs Sunderland Manchester United Sunderland Rooney Martial Premier League vong 7 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT