Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/9: Arsenal mất quân, MU “trói chân” sao trẻ

Thứ bảy, 26/09/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gabriel Paulista nhận án phạt từ FA, MU trói chân James Wilson bằng hợp đồng 4 năm… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 26/9.

VIDEO: Đối thủ 'cứng' nhất mà Diego Costa từng phải đối mặt

Gabriel Paulista nhận án phạt từ FA

Theo phán quyết từ FA, Gabriel Paulista sẽ bị cấm thi đấu 1 trận và đồng thời nộp phạt số tiền 10.000 bảng. Bản thân trung vệ của Arsenal đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Trong tuyên bố của FA có đoạn: “Sau buổi điều trần của Ủy ban điều tiết độc lập, trung vệ Gabriel Paulista sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay lập tức. Bản thân cầu thủ này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Như vậy, Gabriel Paulista sẽ vắng mặt trong trận đấu với Leicester ngày hôm nay.

MU trói chân James Wilson bằng hợp đồng 4 năm

Đội chủ sân Old Trafford thông báo tiền đạo trẻ James Wilson sẽ gắn bó với “Quỷ đỏ” tới 2019. Chia sẻ sau lễ ký hợp đồng, huấn luyện viên Louis Van Gaal cho biết: “James là một trong những tài năng trẻ hay nhất bóng đá Anh hiện nay.

Điểm tin sáng 26/9, Gabriel Paulista, Gabriel Paulista nghỉ thi đấu, Gabriel Paulista nhận án phat, James Wilson, James Wilson ở lại MUMU trói chân James Wilson bằng hợp đồng 4 năm

Chúng tôi rất vui khi cậu ấy ký vào hợp đồng mới. Cậu ấy là tiền đạo tài năng và có khả năng săn bàn rất tốt. Cậu ấy vẫn đang tiếp tục hoàn thiện. Tương lai tốt đẹp đang chờ James ở phía trước”.

Chiellini thừa nhận hơi quá trong vụ Suarez

Phó chủ tịch Tòa án phúc thẩm của FIFA, Fernando Mitjans khẳng định Giorgio Chiellini đã thú nhận có phản ứng hơi quá sau khi bị Luis Suarez cắn tại World Cup 2014. Hậu vệ tuyển Italy thậm chí so sánh cú cắn của trung phong người Uruguay chẳng khác nào nụ hôn của bạn gái anh.

Trên kênh FOX Sports phiên bản Argentina, ông Mitjans thừa nhận FIFA đã sai lầm. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới đã ra án phạt quá nặng với Suarez chỉ vì xem lại những pha cắn trước đó của anh với Otman Bakkal (PSV, 2010) và Branislav Ivanovic (Chelsea, 2013).

HLV Wenger bảo vệ Sanchez

Trả lời phỏng vấn trước vòng 7 Premier League, huấn luyện viên Arsene Wenger hối tiếc vì để Alexis Sanchez thi đấu quá sớm sau kỳ nghỉ hè. Nhà cầm quân người Pháp cho biết, lịch sử chứng minh các cầu thủ thường gặp khó khăn sau khi giành danh hiệu lớn (Sanchez giúp Chile vô địch Copa America 2015).

Tuy nhiên, “Giáo sư” tin chân sút người Chile sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất, bởi anh là cầu thủ đẳng cấp. Trước đó, Sanchez hứng chịu không ít lời chỉ trích khi Arsenal thúc thủ 0-2 trong trận derby với Chelsea tại vòng 6.

‘Martial xứng đáng từng xu’

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu danh thủ David Beckham đánh giá rất cao màn khởi đầu của Anthony Martial tại Manchester United.

Theo cựu tiền vệ 40 tuổi, MU bỏ ra 36 triệu bảng (có thể lên 58 triệu bảng) để chiêu mộ Martial là rất cao, tuy nhiên, chân sút người Pháp hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng đó. Beckham chia sẻ: “Tôi là fan MU. Vì vậy tôi muốn thấy anh ấy ghi nhiều bàn thắng hơn nữa và gặt hái thành công cùng Quỷ đỏ”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 26/9 Gabriel Paulista Gabriel Paulista nghỉ thi đấu Gabriel Paulista nhận án phat James Wilson James Wilson ở lại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT