Quảng cáo

Mourinho và Klopp: Họ ra sao trong mắt nhau?

Thứ bảy, 31/10/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Người mới tới và kẻ đang chông chênh bên bờ vực bị sa thải, nhưng họ đều có một điểm trung vào tối nay là Chelsea vs Liverpool, 19h45 trên sân Stamford Bridge.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS LIVERPOOL

>>> LINK SOPCAST CHELSEA VS LIVERPOOL

Khá cởi mở về đối phương là tất cả những gì có thể nói trước tiên về bộ đôi huấn luyện đầy cá tính và tài năng của làng bóng đá thế giới trong những năm gần đây.

Chelsea vs Liverpool, link xem Chelsea vs Liverpool, truc tiep Chelsea vs Liverpool, xem truc tiep Chelsea vs Liverpool, Chelsea, Liverpool, vong 11 Premier League, vong 11 ngoai hang anh, ngoai hang anh, Jose Mourinho, Jurgen Klopp, The Blues

Mourinho đang lâm nguy

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, Klopp nói về Mourinho: "Lúc còn làm việc tại Đức, tôi và anh ấy [Jose Mourinho] từng có những trao đổi với nhau thông qua tin nhắn."

"Tôi vô cùng tôn trọng những gì ông ấy đã làm. Nếu bạn không là một nhà báo hay trọng tài thì sẽ thấy ông người rất tốt. Còn về mình, tôi chẳng phải cả 2 trường hợp trên. Vậy nên, tôi luôn anh ấy là một người vô cùng tử tế. Mourinho là một HLV khá trực diện [cá tính, giàu cảm xúc] và tôi cũng vậy.", ông nói thêm.

Trong khi đó, Mourinho cũng không quên dành cho người đồng nghiệp những lời khen có cánh, phong cánh khá lạ với một "Người đặc biệt" hàng ngày luôn muốn gây khẩu chiến trước mỗi trận cầu đinh.

"Chúng có một quan hệ khá tốt, mặc dù không phải bạn thân. Bóng đá không cho phép điều đó được hiện diện. Tuy nhiên, tôi lại khá có cảm tình với cậu ấy [Jurgen Klopp].", Mourinho nói về Klopp.

Chiến lược gia 52 tuổi người BĐN nói thêm: "Klopp vừa trải mùa giải không thực sự tốt với Dortmund nhưng với tôi thì cậu ấy vẫn là một HLV hàng đầu thế giới. Dù trên băng ghế huấn luyện là Brendan Rodgers hay Jurgen Klopp thì Liverpool luôn là đối thủ khó khăn trong mỗi lần đụng độ."

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/10 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:
Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, Terry, Zouma; Matic, Fabregas; Willian, Hazard, Ramires; Costa.
Liverpool: Mignolet; Moreno, Skrtel, Sakho, Clyne; Can, Lucas, Milner; Coutinho, Lallana; Benteke.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool Chelsea Liverpool Jose Mourinho Jurgen Klopp The Blues The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT