Quảng cáo

Jurgen Klopp gọi Jose Mourinho là người "tử tế"

Thứ sáu, 30/10/2015 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp đã bảo vệ người đồng nghiệp Jose Mourinho trong cuộc họp báo trước trận Chelsea vs Liverpool.

HLV của Liverpool khẳng định Mourinho là một người 'tử tế' bởi ông ấy không phải một trọng tài hay một nhà báo. "Nếu ông ấy không phải một nhà báo hay một trọng tài, tôi nghĩ ông ấy là một người tốt. Đó là một huấn luyện viên tài giỏi, rất tình cảm và giàu cảm xúc Mối quan hệ giữa chúng tôi ư, rất ổn và không có vấn đề gì" - Klopp nói về Mourinho.

Chelsea vs Liverpool, Jurgen Klopp, Mourinho, chelsea, liverpool, vong 11 premier league, the blues, ngoai hang anh, Klopp khen Mourinho, Mourinho khen Klopp

Hai HLV đều dành nhiều lời khen ngợi cho nhau trước đại chiến Chelsea vs Liverpool

Dù Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn và có phong độ tệ hại, tuy nhiên chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra rất thận trọng. Ông khẳng định các học trò phải tôn trọng đối thủ nếu không sẽ nhận những kết quả khó lường.

"Tôi biết Chelsea đang gặp nhiều khó khăn nhưng tôi không nghĩ đó là một lợi thế cho chúng tôi. Chúng ta phải tôn trọng bất kỳ đội bóng nào, phải cảnh giác bởi đó là Chelsea, một đội bóng rất chất lượng.

Đúng là đối đầu với họ ở thời điểm này dễ dàng hơn so với năm ngoái nhưng chúng tôi cũng có những vấn đề của mình. Tôi đang suy nghĩ cách để thắng họ".

Còn với Jose Mourinho, ông gọi Jurgen Klopp là một huấn luyện viên hàng đầu thế giới. "Tôi không phải một người bạn thân với Jurgen nhưng đó là một huấn luyện viên mà tôi rất quý mến. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và ông ấy đã làm được rất nhiều việc đáng khen ngợi, đó rõ ràng là một HLV hàng đầu thế giới"

"Họ là một đội bóng tốt, họ có một HLV giỏi và mọi thứ là như thế. Jurgen đã thay đổi một số thứ ở Liverpool và họ đang rất khát khao chiến thắng. Nhưng chúng tôi cũng có khát khao như vậy, thậm chí là nhiều hơn và Chelsea sẽ giành ba điểm".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool Jurgen Klopp Mourinho chelsea liverpool vong 11 premier league the blues ngoai hang anh Klopp khen Mourinho Mourinho khen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT