Quảng cáo

Chelsea vs Liverpool: Ngày phán quyết của Mourinho - 19h00, 31/10

Thứ bảy, 31/10/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea phải thắng Liverpool thì Jose Mourinho mới có thể tiếp tục yên vị trên ghế HLV, nhưng nếu điều ngược lại xảy ra, rất có thể The Blues sẽ không còn một "Người đặc biệt".

LINK XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS LIVERPOOL

LINK SOPCAST CHELSEA VS LIVERPOOL

Chelsea vs Liverpool, link xem Chelsea vs Liverpool, truc tiep Chelsea vs Liverpool, xem truc tiep Chelsea vs Liverpool, Chelsea, Liverpool, vong 11 Premier League, vong 11 ngoai hang anh, ngoai hang anh, Jose Mourinho, Jurgen Klopp, The Blues

Mourinho cần một chiến thắng để tiếp tục giữ ghế HLV ở Chelsea

Khi 'Người đặc biệt' thành 'người khốn khó'

Khó khăn trùng trùng điệp điệp đang bủa vây lấy Jose Mourinho. Có lẽ chưa bao giờ sự nghiệp của chiến lược gia người Bồ lại rơi vào tình cảnh éo le như hiện tại.

Chelsea đang phải trải qua chuỗi 3 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận thua. Từ đầu mùa giải tới nay, Chelsea đá 15 trận chính thức và để thua tới 7 trận, một thành tích vô cùng tồi tệ so với những gì họ đã làm được ở mùa giải trước. Cái đặc biệt của Mourinho dường như đang biến mất, ông đang trở thành một người khốn khó.

Ở Premier League, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm sau 10 vòng. Một cuộc khủng hoảng đang diễn ra trên diện rộng, cả về phong độ lẫn tinh thần.

Xét về phong độ, Hazard, Costa, Azpilicueta, Matic, Cesc... có quá nhiều cái tên chơi dưới sức ở cùng một thời điểm đang khiến Chelsea tụt dốc không phanh. Những cái tên đã cùng nhau làm mưa làm gió ở mùa giải trước bỗng chơi một cách thất thường, thiếu hiệu quả và liền mạch.

Chelsea của mùa giải này đá không có đường nét, tấn công thiếu sắc bén, hàng tiền vệ thiếu cơ động và sáng tạo trong khi đó những sai lầm chết người cứ liên tục xuất hiện ở hàng thủ. Có thể nói bài toán phong độ đang khiến Mourinho cảm thấy bất lực, cho dù ông có là người tài giỏi đến mức nào.

Điều mà "Người đặc biệt" làm được trong thời gian qua là gì? Vẫn là những màn khích tướng các học trò. Khi thì ông khen, khi ông chê, và hiệu quả thì đến được chẳng là bao.

Chelsea vẫn thi đấu nhạt nhòa như thế, vẫn thiếu đi một tinh thần chiến đấu rực lửa. Dường như John Terry cũng không thể vực dậy các đồng đội của mình. Họ đang rơi vào một cuộc khủng hoảng, nó mang tên niềm tin.

 

 

Những dấu hiệu tươi sáng

Ở trận gặp Stoke City, Chelsea thua trên chấm phạt đền, Hazard chính là tội đồ. Nhưng sau trận đấu đó, Mourinho lại tỏ ra rất bình thản, thậm chí ông còn có lý do để mừng thầm.

Đó là trận đấu hay nhất của cầu thủ người Bỉ từ đầu mùa, Hazard tấn công nhanh hơn, hiệu quả hơn và chịu khó di chuyển hơn. Điều mà anh gặp phải chỉ là một chút vận đen. Tinh thần chiến đấu của Chelsea trong trận đấu đó cũng là điều rất đáng khen ngợi. Họ bắt đầu biết chiến đấu hết mình, bắt đầu đá với cái đầu lạnh và điều đó được chứng minh một cách rõ ràng.

Tất cả đều thể hiện sự ủng hộ với ông thầy của mình, họ không được từ bỏ và từ bỏ đồng nghĩa với một cái chết của "Người đặc biệt". Và liệu rằng tinh thần ấy có giúp Chelsea thắng Liverpool?

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã tìm được ba điểm đầu tiên dưới triều đại HLV mới. Klopp vui mừng nhưng không nhiều, đội bóng của ông gặp nhiều tổn thất về lực lượng và vẫn chưa thi đấu thanh thoát.

Klopp nói Chelsea đang khó khăn, cơ hội cho Liverpool đây rồi. Nhưng ông cũng răn đe học trò, đừng nên chủ quan bởi Chelsea vẫn là đối thủ hết sức đáng gờm.

"Người đặc biệt" so tài một gã điên không kém mình, liệu Mourinho có giành chiến thắng để tiếp tục giữ ghế, hay Klopp sẽ là người tiễn bạn đồng nghiệp rời sân Stamford Bridge?!.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/10 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, Terry, Zouma; Matic, Fabregas; Willian, Hazard, Ramires; Costa.

Liverpool: Mignolet; Moreno, Skrtel, Sakho, Clyne; Can, Lucas, Milner; Coutinho, Lallana; Benteke.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool Jose Mourinho Jurgen Klopp The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT