Quảng cáo

HLV Wenger tiết lộ tương lai Walcott tại Arsenal

Thứ sáu, 08/05/2015 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger vừa khẳng định rằng Theo Walcott sẽ không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trở lại sau gần 1 năm nghỉ chấn thương, Theo Walcott mới chỉ có 13 lần ra sân và 3 bàn thắng trong mùa giải này. Cựu tiền đạo của Southampton hiện tại thậm chí còn khó cạnh trạnh được một vị trí dự bị tại Emirates, và rõ ràng bản hợp đồng chỉ còn thời hạn một năm buộc anh phải có những dự tính cho tương lai- rằng lên đi hay ở.

Wenger, Walcott, Arsenal, SVĐ Emirates, Bóng đá Anh, chuyển nhượng Arsenal, tin tức Arsenal, Liverpool vs Walcott, Liverpool, chuyển nhượng, chuyển nhượng Premier LeagueTheo Walcott chưa đồng ý gia hạn HĐ với Arsenal. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, mọi tin đồn về việc ra đi trong mùa Hè này của tiền đạo người Anh đã bị gạt bỏ, khi mới đây HLV của Arsenal- Arsene Wenger khẳng định Walcott sẽ chuyển đến đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

HLV Wenger cho biết: "Không có [tin mới]. Vâng, chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy trong ngày hôm nay và tôi có thể khẳng định rằng anh ấy sẽ ở lại. Chúng tôi cũng đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng... và anh ấy cũng muốn điều đó."

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Walcott trước West Ham

Hợp đồng của Walcott với Arsenal còn hiệu lực tới 30/6/2016, và anh sẽ được tự do đàm phán chuyển nhượng từ tháng Giêng năm sau, theo luật Bosman. Hiện, số 14 được Transfermarkt định giá 24,64 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Walcott Arsenal SVĐ Emirates Bóng đá Anh chuyển nhượng Arsenal tin tức Arsenal Liverpool vs Walcott Liverpool chuyển nhượng chuyển nhượng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT