Quảng cáo

Hết lối, M.U quay trở lại với thương vụ Charlie Austin

Thứ sáu, 21/08/2015 13:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất thành trong thương vụ đưa về sân Old Trafford một tiền đạo đích thực, M.U đang dự định trở lại hỏi mua tiền đạo Charlie Austin từ QPR.

Trước đó, M.U đã hụt hơi trong giai đoạn quyết định thuyết phục Pedro về với sân Old Trafford, thay vào đó tuyển thủ người Tây Ban Nha đã chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo sau khi rời Barca.

M.U, Charlie Austin, chuyển nhượng, bóng đá Anh, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Premier League, Pedro, Chelsea, Everton FC, Newcastle, Bournemouth, Tottenham, Leicester, QPR

Austin là chân sút số 4 của Premier League 2014-15, sau Kun Agüero 26, Harry Kane 21, Diego Costa 20

Theo tờ Metro đưa tin, thì M.U đang dự định trở lại với mục tiêu Charlie Austin trong mùa Hè này. Số 9 hiện còn hợp đồng 1 năm với QPR, anh được Transfermarkt định giá 6,3 triệu bảng và đã có 2 bàn thắng trong 3 lần ra sân tại Championship 2015-16.

Ngoài ra, nguồn tin này cũng lấy dẫn chứng tỷ lệ nhà cái Betfred cho kèo Charlie Austin về M.U đã giảm mạnh từ 25/1 xuống 12/1, ngay sau thương vụ giữa Pedro và Quỷ đỏ bất thành.

Mùa giải trước, cầu thủ xuất thân từ thợ hồ đã có 18 bàn thắng trong 36 lần ra sân ở Premier League cho QPR, anh được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Everton FC, Newcastle, Bournemouth, Tottenham, Leicester và M.U trong mùa Hè này. Mới đây, QPR đã khước từ lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ phía Leicester.

Tỷ lệ kèo chuyển nhượng Charlie Austin
West Ham 7/4
Newcastle 7/2
Bournemouth 4/1
Everton 11/2
Tottenham 11/2
Man United 12/1

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Charlie Austin chuyển nhượng bóng đá Anh chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Premier League Pedro Chelsea Everton FC Newcastle Bournemouth Tottenham Leicester QPR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT