Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 21/8: Van Gaal tính gây sốc với Bale

Thứ sáu, 21/08/2015 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU sẵn sàng bán De Gea cho Real, Van Gaal bỏ Pedro để theo đuổi Bale?, Dortmund bất ngờ muốn có Januzaj… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 21/8.

Nội dung chính

Van Gaal bỏ Pedro để theo đuổi Bale?

Tiết lộ với một vài người bạn, huấn luyện viên Louis van Gaal tự tin sẽ thuyết phục thành công tiền vệ Gareth Bale rời Real để trở lại Anh cập bến sân Old Trafford. Theo ESPN, đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Hà Lan quyết định không tiếp tục theo đuổi Pedro và để cầu thủ chạy cánh này gia nhập Chelsea.

Tài năng trẻ Lazio có thể gia nhập Inter

Trả lời phỏng vấn trên Radio Sportiva, người đại diện của tiền đạo Keita Balde Diao tiết lộ, thân chủ của ông sẵn sàng gia nhập Inter Milan nếu có cơ hội. "Mọi khả năng đều có thể xảy ra. Keita thích chuyển đến chơi bóng tại Premier League nhưng Inter cũng không phải một đích đến tồi".

'M.U có điên mới mua tôi giá 100 triệu euro'

Trả lời phỏng vấn trên Bild, tiền đạo Thomas Mueller cho rằng tin đồn M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro chiêu mộ anh từ Bayern Munich chỉ là câu chuyện được thêu dệt bởi giới truyền thông. "Đó là con số quá phi lý. Tại Dresden, có một fan mặc chiếc áo với dòng chữ lớn: 'Này cầu thủ thủ 100 triệu euro, chiếc áo anh đang mặc giá bao nhiêu thế?'. Tôi chỉ còn biết cười trừ".

MU bán De Gea nhưng phải có Mayoral

chuyen nhuong 21/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Man Utd muốn đổi De Gea lấy Mayoral

Dail Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford muốn Real gài cầu thủ trẻ Borja Mayoral vào bản hợp đồng mua De Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 18 tuổi được các tuyển trạch viên của “Quỷ đỏ” đánh giá rất cao. Thậm chi Mayoral được so sánh với huyền thoại Raul Gonzalez.

Benzema chỉ muốn khoác áo Arsenal

Theo tiết lộ từ tờ Le 10 Sport cho hay tiền đạo Karim Benzema chỉ muốn gia nhập Arsenal nếu chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Có tin pháo thủ sẵn sàng chi ra 48 triệu bảng để thuyết phục Real nhả ngôi sao người Pháp.

Dortmund bất ngờ muốn có Januzaj

Tờ Sport1 khẳng định, Borussia Dortmund đang rất quan tâm đến tiền vệ Adnan Januzaj của M.U. Đội chủ sân Signal Iduna Park dự định mượn tài năng trẻ người Bỉ kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Hiện, Sunderland và Southampton cũng đều để mắt đến Januzaj.

Roma chính thức chiêu mộ Antonio Rudiger

Football Italia đưa tin, đội bóng áo bã trầu đã chính thức ra mắt tân binh Antonio Rudiger. Trung vệ 22 tuổi cập bến đội chủ sân Olimpico từ Stuttgart theo hợp đồng cho mượn trị giá 4 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt giá 9 triệu euro.

Arsenal sẵn sàng bán Joel Campbell

Thông tin từ Daily Express cho hay, “Pháo thủ” thành London muốn thu về 7 triệu bảng sau khi đồng ý bán Joel Campbell. Hiện tại, Palermo và West Brom là hai đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Costa Rica vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Besiktas gây sốc với Ozil

Theo tiết lộ từ Erol Kaynar, cựu thành viên BLĐ Besiktas, chủ tịch Erdan Torunogullari của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã gặp mặt đại diện của tiền vệ Mesut Oezil nhằm thuyết phục ngôi sao người Đức chia tay Arsenal để sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Tottenham chào thua vụ Berahino

Những nhân vật đứng đầu CLB Tottenham tỏ ra cứng rắn trong vụ theo đuổi tiền đạo Saido Berahino khi khẳng định sẽ không chi ra 25 triệu bảng mà West Brom yêu cầu. Tottenham chỉ muốn bỏ ra 15 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 21 tuổi người Anh..Besiktas gây sốc với Ozil.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 21/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT