Quảng cáo

Guus Hiddink ấn định thời gian ký hợp đồng với Chelsea

Thứ bảy, 19/12/2015 18:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Guus Hiddink khẳng định cuối tuần này việc ông có tới dẫn dắt Chelsea hay không sẽ được ngã ngũ.

Ngày hôm qua (18/12), một tài khoản Twitter đã chụp được bức ảnh HLV người Hà Lan ở sân bay Heathrow (London). Ngay sau đó, hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh như BBC, Sky Sports đã HLV Guus Hiddink đã tới đàm phán cùng BLĐ Chelsea trong một khách sạn ở London.

Hiddink,Chelsea,Guus Hiddink,Scolari,ĐT Nga,Mourinho bi sa thai,Mourinho,Hà Lan,HLV nao toi Chelsea,Hiddink toi Chelsea, HLV gia nhap Chelsea,Chuyển nhượng Chelsea,Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh

HLV Hiddink có mặt tại London. Ảnh: @PeterVreeman.

Cũng trên tờ De Telegraaf (Hà Lan), HLV Hiddink cũng chính thức xác nhận ông đã có tiếp xúc bước đầu với đại diện của Chelsea về bản hợp đồng sắp tới.

Tuy nhiên, HLV Hiddink cũng chia sẻ trên kênh Fox Sports rằng tất cả mới đang trong giai đoạn thương thảo chưa có gì là chắc chắn.

Ngoài ra, ông cũng khẳng định mọi việc sẽ đi tới hồi kết trong buổi đàm phán giữa 2 bên vào cuối tuần này.

"Chúng tôi mới chỉ có những trao đổi và bàn bạc... Có thể, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào buổi bàn bạc diễn ra vào cuối tuần này.", HLV Hiddink chia sẻ trên kênh Fox Sports.

Chiến lược gia 69 tuổi nói thêm:"Việc đó [thương thảo hợp đồng] có thể phải mất hàng giờ hoặc vài ngày trước khi tôi có thể xác nhận rằng có hay không [ký hợp đồng]. Đó là những gì mới nhất tôi có thể chia sẻ."

Hiddink,Chelsea,Guus Hiddink,Scolari,ĐT Nga,Mourinho bi sa thai,Mourinho,Hà Lan,HLV nao toi Chelsea,Hiddink toi Chelsea, HLV gia nhap Chelsea,Chuyển nhượng Chelsea,Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh

Hiddink và chủ tịch Abramovich dự khán trận đấu giữa Aston Villa và CSKA tại Villa Park, trước khi đánh bại đội bóng này với tỷ số 1–0 sau đó 3 ngày trong trận đấu ra mắt của HLV người Hà Lan

Theo dự kiến, HLV Hiddink ​​sẽ dự khán trận đấu Chelsea tiếp Sunderland tại Stamford Bridge diễn ra vào lúc 22h00 tối nay (19/12) với sự dẫn dắt của trợ lý HLV Steve Holland (trợ lý HLV U21 Anh).

Sự kiệnChelsea FC
Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên
Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên
(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ SkySport phiên bản Italia cho hay, Chelsea đang tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan sau khi chi ra số tiền lên đến 40 triệu euro.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hiddink Chelsea Guus Hiddink Scolari ĐT Nga Mourinho bi sa thai Mourinho Hà Lan HLV nao toi Chelsea Hiddink toi Chelsea HLV gia nhap Chelsea Chuyển nhượng Chelsea Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT