Quảng cáo

Everton thách thức Man City mua "tiểu Rooney"

Chủ nhật, 12/10/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp lại sự "nhòm ngó" của các đại gia với tài năng trẻ Ross Barkley, BLĐ Everton đã khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị không ít hơn 50 triệu bảng.

Trước đó, tiền vệ 20 tuổi người Anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2018 với đội chủ sân Goodison Park, cùng mức lương 65.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản sự nhòm ngó của các ông lớn khác từ giải Ngoại hạng Anh trong đó có Man City, đội bóng đã gửi đi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ sở hữu 38 lần ra sân và 7 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên được tân HLV Roberto Martinez trao cơ hội ở đội 1.

Ross Barkley, tiểu Rooney, Rooney mới, Everton, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng

Theo tờ Liverpool Echo khẳng định thì BLĐ của Everton đã vô cùng tức giận với những lời đề nghị liên tiếp giành cho ngôi sao trẻ của mình, và chính thức ra lời thách thức sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị trên 50 triệu bảng cho cầu thủ được mệnh danh là "Rooney mới".

Hiện Ross Barkley được Transfermarkt định giá 13,2 triệu bảng, tuy nhiên với giá trị cầu thủ gốc Anh thì con số thực để có anh ước tính rơi vào khoảng 20-25 triệu bảng.

Điểm mạnh của cầu thủ người Anh là sở hữu thể lực vô cùng sung mãn, lối chơi xông xáo và khả rê dắt tuyệt vời, cũng như có thể đảm nhiệm tốt mọi vị trí trên tuyến giữa.

Ross Barkley, tiểu Rooney, Rooney mới, Everton, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng

Mặc dù, có khả năng sút xa khá tốt nhưng xét về hiệu suất ghi bàn thì Barkley lại hoàn toàn không được đánh giá cao khi cầu thủ này chỉ có được 7 bàn thắng trong tổng cộng 37 lần ra sân ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, tư chất thủ lĩnh, cùng việc đã có tới 9 lần ra sân trong màu áo Tam sư, thì đây sẽ là điểm cộng lớn cho cầu thủ sẽ tròn 21 tuổi trong tháng 12 này.

Cũng trong thông báo mới đây của HLV Roberto Martinez thì Everton sẽ chào đón sự trở lại của Barkley ngay trong tuần này, sau chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng khiến anh không thể trở lại thi đấu ở giai đoạn đầu của mùa bóng năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ross Barkley tiểu Rooney Rooney mới Everton Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT