Điểm tin thể thao tối 1/3: Sir Alex từng định bán Ronaldo cho Barca, Công Vinh dính chấn thương

Thứ bảy, 01/03/2014 21:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiết lộ: Sir Alex từng định bán Ronaldo cho Barca; David Moyes thân chinh sang Đức để tuyển quân; Sagna sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 1/3.


Tiết lộ: Sir Alex từng định bán Ronaldo cho Barca


Sir Alex đã phải chiều lòng Ronaldo để anh tới Real chứ không phải là Barca

 

Mới đây, cựu chủ tịch của Real Madrid, ngài Vicente Calderon đã chia sẻ rằng Sir Alex đã từng chủ động hướng tới việc bán CR7 cho Barca chứ không phải đội bóng của ông như mọi người tưởng. Nhưng do sau đó, Ronaldo nhất quyết chọn Real là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, nên Sir Alex Ferguson mới buộc phải chiều lòng cậu học trò.

David Moyes thân chinh sang Đức để tuyển quân

Theo tiết lộ từ Bild, HLV David Moyes đã có mặt tại Đức vào tối qua dự khán trận đấu giữa Hertha Berlin và Freiburg. Mục tiêu mà nhà cầm quân người Scotland theo đuổi được cho là trung vệ Matthias Ginter (Freiburg), người được định giá 10 triệu bảng. Đây là cầu thủ mới được HLV Joachim Low triệu tập lên ĐT Đức.

Sagna sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal

Phát biểu trên tờ Mirror, Hậu vệ Bacary Sagna khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal đến khi kết thúc sự nghiệp. Với việc tuyên bố gắn bố lâu dài với Pháo thủ, thì khả năng Sagna sẽ là bản gia hạn tiếp theo của Pháo Thủ sau Santi Cazorla, Per Mertesacker và Tomas Rosicky.

Arsenal nhận tin vui từ Walcott

Hình ảnh Theo Walcott sau ca phẫu thuật thành công

 

Sau 7 tuần nghỉ thi đấu, vì chấn thương gặp phải trong trận thắng 2-0 tại vòng 3 cúp FA của Pháo thủ trước Tottenham, ngôi sao người Anh chia sẻ trên Sky Sports rằng anh đã có thể đi bộ trở lại và hiện đang làm các bài tập vật lý trị liệu hồi phục sau phẫu thuật. Tuy mục tiêu dự World Cup 2014 là không thể đối với Theo Walcott, nhưng tiền đạo của Arsenal vẫn khẳng định anh sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để trở lại sớm nhất có thể.

Real ra giá 15 triệu bảng cho Morata

Trước việc Arsenal quan tâm ráo riết Alvaro Morata, Real Madrid đã quyết định sẽ bán anh nếu nhận được 15 triệu bảng, kèm theo một điều khoản họ có thể mua lại cầu thủ này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã thất bại trong việc mượn cầu thủ trẻ này khi không đạt được tiếng nói chung với Real Madrid. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Morata cảm thấy thất vọng vì không được HLV Carlo Ancelotti cho đá chính thường xuyên. Chính vì vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của chân sút này.

Federer tính mở Học viện quần vợt

Bước sang tuổi 32, Roger Federer đã bắt đầu suy nghĩ đến ngày giải nghệ và những dự định mới. Một trong những dự định mà “Tàu tốc hành” hướng tới chính là mở một Học viện quần vợt. Theo Tennis World, nhiều khả năng Federer sẽ mở Học viện tại Nam Phi, quê mẹ của anh. Ở Nam Phi, Federer rất được ngưỡng mộ và thực tế thì việc mở học viện tại đất nước cực Nam châu Phi sẽ dễ dàng hơn là tại Thụy Sĩ. Mức độ cạnh tranh sẽ không cao.

 

Ánh Viên giành HCV trên đất Mỹ

Ánh Viên

 

Nữ "kình ngư" số 1 Việt Nam đang có mặt tại hồ bơi thuộc Khu thể thao dưới nước ở Orlando (bang Florida, Mỹ) thi đấu và sớm giành HCV. Ánh Viên tham gia trong đội hình CLB bơi St Augustine, nơi cô và HLV Đặng Anh Tuấn đang theo tập huấn, thi đấu giải FL Swimming Spring Senior Championship 2014. Cụ thể, ở 2 cự ly lọt vào chung kết đầu tiên, Ánh Viên đã về nhất nội dung 200 yard tự do với thành tích 1 phút 47,34 giây và 400 yard hỗn hợp cá nhân nữ là 4 phút 08,21 giây. Đây là 2 HCV đầu tiên của đội bơi St Augustine tại giải. Theo dự kiến, giải sẽ thi đấu tới hết ngày 2/3.


Bất ngờ chấn thương, Công Vinh lỡ hẹn với băng đội trưởng

Chiều nay, trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, nơi sẽ diễn ra trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc vào lúc 16h ngày 2/3, tân binh Hữu Long thực hiện một pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau khiến đội trưởng Công Vinh dính chấn thương. Theo kết quả khám ban đầu, Công Vinh bị lật cổ chân và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc. Thậm chí, anh còn có nguy cơ không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc thư hùng với Hong Kong (Trung Quốc) trong khuôn khổ VL ASIAN Cup 2015 vào ngày 5/3 tới trên sân Mỹ Đình.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ronaldo David Moyes Matthias Ginter Sagna Arsenal Real Madrid Morata Roger Federer Ánh Viên bơi lội Công Vinh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT