Điểm tin thể thao tối 27/2: Jose Mourinho tính chuyện trở lại Inter

Thứ năm, 27/02/2014 23:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay; Samuel Eto’o lên tiếng về vụ gian lận tuổi; David Moyes phủ nhận tin đồn về Van Persie... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 27/2.

Nội dung chính

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay

V-League: (Video bàn thắng)
Thanh Hóa 2-1 Long An
Đồng Nai 1-3 Than Quảng Ninh

Samuel Eto’o lên tiếng về vụ gian lận tuổi

 

Samuel Eto’o

 

Samuel Eto’o không hề tức giận vì việc ông thầy Jose Mourinho nói xấu sau lưng mình. Chân sút của Chelsea khẳng định nếu ở độ tuổi 36 hoặc 37, anh vẫn có thể ghi 3 bàn vào lưới Man United, chứng tỏ cầu thủ này còn có thể ghi bàn cho đến khi … 50 tuổi. Ở trận gặp Galatasaray, Samuel Eto’o không được đá chính. Anh được tung vào sân ở phút 68 để thay thế cho Torres, cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu.

David Moyes phủ nhận tin đồn về Van Persie

Theo đó, HLV người Scotland vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng Robin van Persie sẽ chia tay đội bóng vào mùa tới. Thông tin trên được đưa ra sau khi có những tin đồn rằng anh sẽ trở lại khoác áo Arsenal. Theo HLV David Moyes, Van Persie và Rooney vẫn là những trụ cột không thể thiếu của đội bóng ở mùa giải năm sau.

Phil Jagielka vắng mặt tại trận giao hữu với Đan Mạch

Theo thông tin trên tran chủ của Everton, thì trung vệ người Anh đã dính phải chấn thương gân kheo tại trận đấu với Chelsea vào cuối tuần trước. Theo đó, Jagielka sẽ phải vắng mặt tại trận đấu với West Ham ở vòng 28 Premier League và trận giao hữu của ĐT Anh với Đan Mạch vào ngày 5/3 tới.

 

Jose Mourinho tính chuyện trở lại Inter

 

Jose Mourinho

 

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Italia mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ rằng ông rất muốn trở lại Inter Milan, trong trường hợp ông không còn tại vị ở Chelsea. Mourinho từng dẫn dắt Inter từ 2008-2010. Trong khoảng thời gian đó, ông đã cùng đội bóng giành 2 danh hiệu vô địch Serie A, 1 chức vô địch Champions League và 1 danh hiệu Coppa Italia.


Liverpool lên kế hoạch hỏi mượn Krkic

Theo báo chí Anh đưa tin, thì đội bóng thành phố Cảng đang gấp rút chuẩn bị gửi lời đến Barca lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Krkic. Hiện tại, ngôi sao tài năng đang chơi bóng Ajax theo dạng cho mượn ngắn hạn.

Xavi nghi không hài lòng với HLV Martino

Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ của Barca chia sẻ rằng anh cảm thấy không không hài lòng với vai trò được Tata Martino trao cho ở mùa giải này. Tuy nhiên, Xavi cũng khẳng định anh tôn trọng mọi quyết định mà vị HLV người Argentina đã đưa ra. Mới đây, đã có những tin đồn cho rằng, Barca đang ráo riết tìm kiếm một HLV mới nhằm thay thế Martino trong thời gian tới. Sau khi vị HLV này chưa đồng ý ký tiếp vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng xứ Catalan, do cảm thấy chịu quá nhiều áp lực tại Nou Camp.

Guarin sắp gia hạn hợp đồng với Inter

Fredy Guarin

 

Sau cuộc trao đổi Vucinic - Guarin bất thành, không chỉ Juventus hậm hực mà bản thân Guarin cũng tỏ ra khó chịu. Cựu cầu thủ Porto một mực đòi ra đi ngay trong tháng 1 nhưng đã không được phía Inter chấp nhận. Nhưng theo những tiết lộ mới đây của tiền vệ người Colombia, thì Fredy Guarin khẳng định sắp ký tiếp vào một bản hợp đồng dài hạn với Inter và xóa bỏ mọi tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Tottenham trong mùa tới.

Prandelli sắp kí hợp đồng mới với ĐT Italy

Theo báo chí Ý đưa tin, HLV Prandelli đã sẵn sàng kí vào bản hợp đồng mới với ĐT Italy. Hợp đồng hiện tại giữa cựu HLV của Fiotiena với LĐBĐ Italy sẽ hết hạn sau VCK World Cup 2014 kết thúc. Được biết, HLV Prandelli sẽ ký tiếp vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và dẫn dắt đội bóng thiên thanh tới năm 2018.

Thắng ĐTLA, Thanh Hóa tiếp tục chuỗi trận bất bại

Chỉ mất 16 phút, Thanh Hóa đã có bàn thắng mở tỉ số. Sau khi Đức Tuấn bị đốn ngã trong vòng cấm, Nghiêm Xuân Tú lạnh lùng đánh lừa thủ môn Quốc Cường trên chấm 11 mét mở tỉ số cho đội bóng xứ Thanh. Phút 64, Sunday có pha dọn cỗ để Lê Văn Tân sút tung lưới Quốc Cường, gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Mãi đến phút 82, Hoài Nam mới gỡ được 1 bàn danh dự cho ĐT.LA. Với 19 điểm trong tay, Thanh Hóa tạo cách biệt 5 điểm so với Than Quảng Ninh và hơn nhà ĐKVĐ V-League HN.T&T khoảng cách là 9 điểm. Sau vòng đấu này, V-League tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto’o Jose Mourinho David Moyes Van Persie Phil Jagielka Đan Mạch Jose Mourinho Inter Prandelli ĐT Italy ĐTLA Thanh Hóa Liverpool Krkic Xavi Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT