Điểm tin thể thao tối 28/2: Thibaut Courtois không muốn trở lại Chelsea

Thứ sáu, 28/02/2014 23:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anelka bị treo giò 5 trận vì kiểu chào phát xít; Van Persie lên tiếng xin lỗi các đồng đội tại M.U; Cazorla đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 28/2.

 

Anelka bị treo giò 5 trận vì kiểu chào phát xít

Nicolas Anelka

 

Tiền đạo Nicolas Anelka (West Brom) đã bị Ủy ban kỷ luật FA (Hiệp hội bóng đá Anh) treo giò 5 trận và nộp phạt số tiền 80.000 bảng vì kiểu chào phát xít, bài trừ Do Thái trong trận hòa West Ham 3-3 vào cuối tháng 12 vừa qua. Anleka có 7 ngày để kháng cáo án phạt của FA.

Van Persie lên tiếng xin lỗi các đồng đội tại M.U

Robin Van Persie đã nói lời xin lỗi tới các đồng đội tại M.U, và khẳng định rằng anh không hề có ý chỉ trích bất kỳ ai trong buổi họp báo sau trận đấu hồi đầu tuần. Trước đó, tiền đạo 30 tuổi từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình quê nhà rằng một vài cầu thủ khác trong đội bóng thường xuyên “dẫm chân” anh trong trận thua bẽ mặt trước Olympiakos.

Cazorla đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Santi Cazorla sẽ là cầu thủ thứ 3 liên tiếp được Arsenal gia hạn hợp đồng sau Per Mertesacker và Tomas Rosicky. Theo tiết lộ từ SportMail, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2017 và mức lương mới của tuyển thủ Tây Ban Nha là 80 nghìn bảng/tuần. Santi Cazorla gia nhập Arsenal từ Malaga vào mùa Hè năm 2012. Tại đây, sau 81 lần ra sân, tiền vệ 29 tuổi này đã có được 18 bàn thắng.

HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo hai trận

 

HLV Manuel Pellegrini

 

Manchester City đón nhận tin không vui khi thuyền trưởng của họ, HLV Manuel Pellegrini bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm chỉ đạo hai trận vì chỉ trích trọng tài sau trận thua Barcelona ở lượt đi vòng 1/16 Champions League. Với án phạt này, HLV Manuel Pellegrini sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về với Barcelona tại Nou Camp vào ngày 13/3 tới. Đây cũng có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Man City tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay.

Reina sẽ không quay trở lại Liverpool

HLV Brendan Rodgers của Liverpool mới đây đã khẳng định rằng với việc Pepe Reina đã viết lá thư chia tay tới toàn bộ CLB Liverpool trước khi chuyển sang Napoli với bản HĐ cho mượn. Điều đó có nghĩa rằng Reina gần như chắc chắn không trở lại Anfield sau mùa giải này.

Thibaut Courtois không muốn trở lại Chelsea

Phát biểu trên tờ AS của Tây Ban Nha, thủ môn người Bỉ khẳng định anh vẫn muốn ở lại Atletico Madrid thi đấu chứ chưa từng nghĩ sẽ trở lại Chelsea vào lúc này. Thibaut Courtois gia nhập Chelsea từ Genk vào năm 2011 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng ngay lập tức sau đó anh được cho CLB Atletico Madrid, nơi mà tài năng của anh đã tỏa sáng thực sự với việc góp công lớn vào 4 chức VĐ của đội bóng thành Madrid trong 3 năm qua.

UEFA xếp hạng Tây Ban Nha là giải đấu tốt nhất

Theo BXH 10 giải đấu tốt nhất trong 5 năm qua do UEFA công bố thì Tây Ban Nha là giải đấu có số điểm cao nhất 90,570, xếp ngay trên 2 giải bóng đá hàng đầu châu Âu là Anh (82,891) và Đức (80,325).

HLV Barca bị cấm chỉ đạo một trận

 

Tata Martino 

 

Ban tổ chức La Liga hôm 27/2 ra thông báo treo quyền chỉ đạo của HLV Martino một trận vì lỗi hành xử gây ra giữa trận Barca - Sociedad vào ngày 22/2. Chiến lược gia người Argentina, theo báo cáo của trọng tài, giữa giờ thi đấu đã lăng mạ trợ lý HLV bên phía Sociedad là: "Thằng khốn nạn. Thằng ngu xuẩn". Ngay sau khi đưa ra phát ngôn thiếu kiềm chế, HLV Martino đã bị truất quyền chỉ đạo và phải ngồi trên khán đài theo dõi hiệp hai trận đấu.

Cơ hội được chơi bóng tại sân nhà của Liverpool

Chiều nay (28/2), tại khách sạn New World (TP.HCM) đã diễn ra buổi họp kỹ thuật khởi động cho giải futsal dành cho các cầu thủ không chuyên "Cúp Standard Chartered - Đường tới Anfield 2014" tại Việt Nam. Theo thông báo từ ban tổ chức, đội vô địch sẽ có cơ hội thi đấu vòng chung kết toàn cầu tại sân Anfield, sân nhà của CLB Liverpool (Anh) cùng đại diện của 14 quốc gia khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas Anelka West Brom Van Persie M.U Cazorla Arsenal Reina Liverpool Thibaut Courtois Chelsea UEFA Tây Ban Nha Tata Martino Barca Sociedad Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT