Quảng cáo

“Đại gia” Monaco CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV mới

Thứ bảy, 07/06/2014 00:23 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi sa thải Claudio Ranieri, AS Monaco đã bổ nhiệm vị HLV mới, đó là Leonardo Jardim, người vừa có một mùa giải khá thành công cùng Sporting Lisbon.



Sau thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng AS Monaco đã bổ nhiệm vị HLV mới ngồi vào chiếc ghế bỏ lại của Claudio Ranieri. Đó là chiến lược gia 39 tuổi người Bồ Đào Nha, Leonardo Jardim.

 

HLV Leonardo Jardim (phải) ra mắt AS Monaco


Ở mùa giải vừa qua, Leonardo Jardim đã giúp Sporting Lisbon cán đích ở vị trí thứ 2 tại Primeira Liga, đồng thời giúp đội bóng này trở lại Champions League lần đầu tiên kể từ mùa 2008-09. Với thành tích ấy, nhà cầm quân trẻ tuổi này được kì vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho Monaco ở mùa giải tới.

“Đó là HLV có bảng thành tích xuất sắc với các CLB trước đó. Ông ấy có động lực và là một phần của thế hệ những nhà cầm quân mới. Ông ấy có tham vọng. Chúng tôi tin Leonardo Jardim là người sẽ giúp dự án của chúng tôi tiến bước. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy”, Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev chia sẻ.

Được dẫn dắt một đội bóng có nguồn ngân sách dồi dào và nhiều ngôi sao tên tuổi, HLV Leonardo Jardim tỏ ra khá vui mừng. Ông khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để mang tới thành công cho đội bóng công quốc.

“Tôi rất vui vì được làm việc với 1 đội bóng lớn như Monaco. Tôi tin tưởng vào dự án của Monaco và tin rằng họ sẽ tiến xa. Monaco có những cầu thủ chất lượng và nhiều tài năng trẻ. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đưa đội bóng phát triển. Điều đầu tiên mà tôi phải làm ở đây là học tiếng Pháp”, Leonardo Jardim chia sẻ sau lễ nhậm chức.

Theo tiết lộ của báo giới Pháp, Monaco đã phải chi 3 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của HLV Jardim với Sporting Lisbon. Nhà cầm quân 39 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Louis II.

Ở mùa giải vừa qua, Monaco chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ligue 1, kém 9 điểm so với PSG. Thành tích ấy chưa đáp ứng sự kì vọng của tỉ phú Dmitry Rybolovlev. Bởi vậy, đội bóng công quốc đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri để trao toàn bộ cơ đồ cho Leonardo Jardim.

Trong quá khứ, Jardim từng dẫn dắt 2 đội bóng tên tuổi khác trước Sporting Lisbon như Braga, Olympiacos. Biệt tài của vị HLV này là khả năng khai thác các tài năng trẻ.

 

Thành Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Monaco Leonardo Jardim chuyển nhượng Sporting Lisbon Ligue 1 Bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT