Quảng cáo

AS Monaco chính thức sa thải HLV Claudio Ranieri

Thứ tư, 21/05/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh đại gia AS Monaco đã chính thức sa thải HLV Claudio Ranieri sau khi ông chỉ có thể giúp đội bóng mới lên hạng này giành vị trí thứ 2 tại Ligue 1 mùa giải 2013-2014.

 

Ranieri bị Monaco sa thải, Monaco sa thải Claudio Ranieri, Ranieri bị sa thải, Monaco á quân Ligue 1, Monaco xếp thứ 2 Ligue 1 Ranieri bị sa thảiMonaco dự Champions League, Monaco, AS Monaco, Claudio Ranieri, PSG, Paris Saint-Germain, Ligue 1Claudio Ranieri bị sa thải vì chỉ giúp AS Monaco đứng thứ 2 tại Ligue 1

 

HLV Claudio Ranieri được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của AS Monaco vào tháng 5/2012 và ngay lập tức đưa đội bóng trở lại Ligue 1 sau mùa giải phải thi đấu tại Ligue 2. Kì chuyển nhượng hè 2013, ông chủ tỉ phú Rybolovlev đã đầu tư tới hơn 100 triệu bảng, đưa về sân Louis II những ngôi sao đắt giá như bộ đôi tiền vệ Joao Moutinho, James Rodriguez (Porto) và tiền đạo Radamel Falcao (Atletico Madrid) với mong muốn giành chức VĐQG. Thế nhưng, những kết quả không tốt khiến họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 2 và kém nhà VĐ Paris Saint-Germain tới 9 điểm.

 

Tôi xác nhận sự ra đi của ông Claudio Ranieri. Chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp tác. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những gì mà ông ấy đã làm trong suốt thời gian qua”, giám đốc thể thao Vasim Vasilyev nói với AFP.

 

Đó thực sự là một quyết định khó khăn bởi mọi người đều hiểu rõ rằng thật không dễ dàng để có một kết quả tốt. Nhưng chúng tôi tin rằng ở giai đoạn này, đội bóng cần phải có động lực mới”.

 

Theo nhận định của giới truyền thông đất nước hình lục lăng, BLĐ Monaco đang muốn bổ nhiệm ông Leonardo Jardim, HLV đương nhiệm của Sporting Lisbon vào vị trí mà Gã thợ hàn Ranieri để lại. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

 

Mùa giải 2014-2015, đội bóng áo đỏ trắng sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League nhờ vị trí á quân mà họ có được tại Ligue 1.

 

Video bàn thắng: Monaco 1-1 PSG (Vòng 24 - Ligue 1 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ranieri bị Monaco sa thải Monaco sa thải Claudio Ranieri Ranieri bị sa thải Monaco á quân Ligue 1 Monaco xếp thứ 2 Ligue 1 Ranieri bị sa thảiMonaco dự Champions League Monaco AS Monaco Claudio Ranieri PSG Paris Saint-Germain Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT