Quảng cáo

Chuyển nhượng M.C: Tin chuyển nhượng về Jovetic, De Bruyne, Gourcuff...

Thứ tư, 29/07/2015 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jovetic gia nhập Inter; Liverpool, Arsenal và M.C muốn có Gourcuff; M.C nhận tin buồn từ thương vụ De Bruyne... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng M.C ngày 29/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Jovetic gia nhập Inter Milan
Tiền đạo Stevan Jovetic đã chính thức gia nhập Inter Milan từ M.C với phí chuyển nhượng 14 triệu bảng. Mùa giải trước, "tiểu Baggio" đã có 11 bàn thắng trong 44 lần ra sân cho "The Citizens".

Liverpool, Arsenal và M.C muốn có Gourcuff
Tờ talkSPORT đưa tin, Liverpool, Arsenal và M.C đang cạnh tranh giành lấy chữ ký của tiền vệ Yoann Gourcuff, người đã có 18 lần ra sân, cùng 5 đường kiến tạo cho Lyon trong mùa giải vừa qua. Trước đó, tuyển thủ người Pháp đã chia tay Lyon sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne

M.C nhận tin buồn từ thương vụ De Bruyne
Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg khẳng định tầm quan trọng của Kevin De Bruyne trong lối chơi của đội bóng và số 14 sẽ chỉ ra đi nếu như đó là điều cầu thủ người Bỉ muốn. Trước đó, M.C đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng tới Wolfsburg để hỏi mua Kevin De Bruyne, nhưng ngay lập tức đã nhận được lời khước từ. Mùa giải trước, De Bruyne đã chơi tổng cộng 51 trận, ghi 16 bàn thắng, có 28 đường kiến tạo và là hạt nhân chính giúp Bầy sói cán đích ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga 2014/15, cũng như lần đầu vô địch Cúp QG Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Jovetic De Bruyne Gourcuff Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng M.C tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT